Kình ngư Ánh Viên nhận 300 triệu đồng trước thềm ASIAD

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Trở thành nhân vật chính của một quyển sách vừa xuất bản và góp mặt liên tục ở những cuộc gặp gỡ trong Nam ngoài Bắc, kình ngư trẻ Ánh Viên tiếp tục nhận được những khoản tài trợ từ nhiều Mạnh thường quân.
Vừa trở về nước sau chuyến tập huấn dài ngày ở Mỹ, HLV Đặng Anh Tuấn và kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên bận rộn hẳn trong những ngày lưu lại ở Việt Nam trước khi cùng đại quân đoàn Thể thao Việt Nam lên đường tham dự Á vận hội 2018.
Hai thầy trò Ánh Viên tại buổi giao lưu
Hai thầy trò Ánh Viên tại buổi giao lưu
Sáng 12-8, thầy trò kình ngư nổi tiếng bậc nhất khu vực này đã đến giao lưu trực tiếp cùng bạn đọc tại đường sách Nguyễn Văn Bình (TP HCM) nhân dịp xuất bản quyển sách "Ánh Viên – Từ zero đến hero: Câu chuyện nhà vô địch" của hai tác giả Đặng Hoàng – Đinh Hiệp.  
Tại buổi giao lưu, cả HLV Đặng Anh Tuấn lẫn Nguyễn Thị Ánh Viên đã trải lòng với bạn đọc và người hâm mộ nhiều điều xung quanh chuyến tập huấn đã kéo dài hơn 6 năm, từ một cô bé Ánh Viên chập chững bước vào đấu trường Thế vận hội cho đến một nhà vô địch Đông Nam Á ước mơ chinh phục sân chơi đẳng cấp hơn ở tầm châu lục, Á vận hội. Ánh Viên cũng khẳng định, sau một quá trình chuẩn bị tích cực, cô đã hoàn toàn sẵn sàng cho chiến dịch đổi màu huy chương tại ASIAD, biến hai HCĐ tại Incheon 2014 trở thành màu bạc, thậm chí là màu vàng tại Indonesia 2018.
 
 Hoa khôi thể thao 1995 Thu Hương trao tài trợ cho Ánh Viên
Hoa khôi thể thao 1995 Thu Hương trao tài trợ cho Ánh Viên
Nhân dịp này, Hoa khôi thể thao Việt Nam 1995 Nguyễn Thu Hương đã trao tặng số tiền 200 triệu đồng cho Ánh Viên đồng thời bày tỏ hy vọng cô kình ngư xuất sắc sẽ làm rạng danh thể thao Việt Nam trên đấu trường châu lục lần này. Nguyễn Thu Hương đang thực hiện luận văn tiến sĩ với đề tài "Nâng cao giá trị thương hiệu cho các VĐV thể thao chuyên nghiệp". Tổng Công ty Becamex và Công ty TNHH sản xuất Duy Lợi cũng trao tặng Ánh Viên tổng cộng 100 triệu đồng, chúc cô thi đấu thành công tại ASIAD 2018.
 
 Đại diện Becamex trao tặng tiền cho thầy trò Ánh Viên
Đại diện Becamex trao tặng tiền cho thầy trò Ánh Viên
Tặng phẩm của Công ty TNHH sản xuất Duy Lợi
Tặng phẩm của Công ty TNHH sản xuất Duy Lợi
Được biết, doanh nhân Lê Hùng Mạnh, người đứng đầu một công ty địa ốc từng trao tặng Ánh Viên căn hộ trị giá 1,5 tỉ đồng hồi năm 2015, đang ấp ủ hy vọng thành lập Công ty cổ phần bơi lội mang tên nữ kình ngư số 1 Việt Nam. 

Ông cho biết sẽ chi nhiều tỉ đồng vào công ty này và rủ nhiều bạn bè tham gia góp vốn hoạt động, nếu thuận lợi, sẽ mang lại một nguồn thu quan trọng cho Ánh Viên giúp cô ổn định cuộc sống sau sự nghiệp VĐV đỉnh cao, đồng thời tạo điểm tựa để Ánh Viên tiếp tục gắn bó với thể thao sau này.

 Thầy trò Ánh Viên nhận hoa từ các nhà tài trợ và 2 tác giả sách
Thầy trò Ánh Viên nhận hoa từ các nhà tài trợ và 2 tác giả sách
Trước đó, hôm 10-8, hãng đồng hồ Tissot cũng đã trao tặng Ánh Viên và các VĐV tiêu biểu như Lê Tú Chinh, Nguyễn Thị Thật và Thạch Kim Tuấn những mẫu đồng hồ mới nhất để động viên các tuyển thủ này thi đấu thành công ở Á vận hội 2018. 
Đào Tùng (NLĐO)

Có thể bạn quan tâm