Gia Lai: “Đua” khuyến mãi mừng đại lễ 30-4 và 1-5

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Đến hẹn lại lên, những ngày này, không khí chào mừng đại lễ 30-4 và 1-5 đang tràn ngập khắp Phố núi. Hàng loạt các chương trình khuyến mãi, giảm giá, ưu đãi đặc biệt được các siêu thị, trung tâm điện máy, nhà sách, công ty du lịch… tung ra nhằm thu hút khách hàng đến tham quan, mua sắm.
 

Nhiều sản phẩm được giảm giá thu hút đông đảo khách hàng đến tham quan, mua sắm. Ảnh: Lương Tuyết
Nhiều sản phẩm được giảm giá thu hút đông đảo khách hàng đến tham quan, mua sắm. Ảnh: Lương Tuyết

Nhân dịp mừng sinh nhật lần thứ 17 và chào mừng đại lễ, siêu thị Co.opmart đã mở ra một chương trình khuyến mãi lớn với hơn 4.000 sản phẩm đồ dùng nhà bếp và hóa mỹ phẩm giảm giá đến 49%. Các thực phẩm tươi sống và nấu chín trong siêu thị cũng được giảm giá từ 10% đến 40%. Đồng thời, còn có nhiều hoạt động khác như tích điểm thưởng, tặng quà khi mua hàng và quy đổi chiết khấu từ ngày 6-4 đến 3-5-2013. Theo đó, khách mua hàng có hóa đơn tích lũy điểm sẽ được tặng điểm thưởng vào tài khoản thẻ.     

Cùng mừng đại lễ, Công ty cổ phần Phát hành sách Fahasa-chi nhánh Gia Lai cũng thu hút khách bằng các chương trình giảm giá, khuyến mãi hấp dẫn như: giảm giá 10% sách giáo khoa, sách tham khảo các bậc học; giảm 5% dụng cụ học tập các loại, sách Vui học Tiếng Anh, Người bạn dễ thương-hồn nhiên, Tập vẽ A3, tập chép nhạc…

Bên cạnh đó, Công ty vừa phối hợp với NXB Kim Đồng thực hiện chương trình “Tri ân bạn đọc-Giảm giá sách của NXB Kim Đồng” giảm giá 20% sách văn học của NXB này bắt đầu từ ngày 22-4 đến 1-5-2013.
 

  Cửa hàng điện thoại Anh Chương Mobile có nhiều khuyến mãi đặc biệt mừng đại lễ. Ảnh: Lương Tuyết
Cửa hàng điện thoại Anh Chương Mobile có nhiều khuyến mãi đặc biệt mừng đại lễ. Ảnh: Lương Tuyết

Nhiều cửa hàng điện thoại cũng không bỏ qua những ngày lễ này. Cụ thể, cửa hàng điện thoại Anh Chương Mobile-chi nhánh Gia Lai (131-133 đường Trần Phú và số 69 đường Hùng Vương, TP. Pleiku) có chương trình khuyến mãi áp dụng từ ngày 27-4 đến 5-5-2013. Theo đó, khi mua máy tính bảng DOPAD, khách hàng được tặng ngay 1 bếp điện từ trị giá 1,2 triệu đồng, 1 miếng dán màn hình trị giá 130.000 đồng. Đồng thời, cửa hàng cũng tung giá “sốc” khi mua điện thoại các hãng như Samsung Galaxy Y S5360, Nokia N101, Qmobile S2…

Dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5 năm nay kéo dài đến 5 ngày, do đó, nhiều gia đình cũng lên kế hoạch cho mình những chuyến du lịch để vui chơi, thư giãn sau bao ngày làm việc mệt nhọc. Nắm bắt tâm lý đó, các công ty du lịch, lữ hành… cũng tận dụng dịp này để tăng thêm doanh thu cho mình. Ông Hà Trọng Hải-Giám đốc Công ty cổ phần Lữ hành Gia Lai Xanh-thuộc Công ty cổ phần Gia Lai CTC, cho biết: “Dịp lễ 30-4 và 1-5, Công ty đã tiến hành giảm 10% cho các Tour du lịch trong và ngoài nước. Năm nay, khách du lịch đặt Tour tăng gần 60% so với lượng khách năm ngoái. Tour 5 ngày TP. Pleiku-Đà Nẵng với chi phí từ 2,9 triệu đồng đến 3,5 triệu đồng được nhiều khách hàng chọn lựa”.
 

Ảnh: Nguyên Võ
Các khu vui chơi giải trí thu hút nhiều khách đến tham quan trong dịp lễ. Ảnh: Nguyên Võ

Ông Hải cũng cho biết thêm: Dịp nghỉ lễ khách đến du lịch Gia Lai rất đông nên Công ty đã tuyển thêm nhân viên phục vụ cho hệ thống nhà hàng, quán cà phê của mình nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của du khách.

Lương Tuyết

Có thể bạn quan tâm

Người lao động đồng hành cùng doanh nghiệp

Người lao động đồng hành cùng doanh nghiệp

(GLO)- Mặc dù gặp nhiều khó khăn nhưng các doanh nghiệp trong tỉnh Gia Lai vẫn luôn quan tâm chăm lo đời sống người lao động. Ở chiều ngược lại, người lao động luôn sẵn sàng đồng hành với doanh nghiệp để cùng nhau phát triển.
Người cao tuổi ở Ia Grai làm kinh tế giỏi

Người cao tuổi ở Ia Grai làm kinh tế giỏi

(GLO)- Huyện Ia Grai (tỉnh Gia Lai) có gần 7.000 hội viên người cao tuổi (NCT), trong đó, 659 hội viên được công nhận là NCT làm kinh tế giỏi. Họ là lực lượng đi đầu trong phong trào xây dựng nông thôn mới ở địa phương.