Thêm một thành công của Công ty TNHH-TM Ngọc Hoa

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Tối 12-12, đêm ca nhạc tri ân khách hàng chủ đề “Giữ trọn niềm tin” do Công ty TNHH-Thương mại Ngọc Hoa tổ chức tại TP. Pleiku (Gia Lai) đã thu hút hàng ngàn khán giả với những tiết mục hết sức sôi động của rất nhiều “sao” Việt cũng như các nghệ sĩ đến từ TP. Hồ Chí  Minh.
Trước khi chính thức bước vào chương trình, khán giả đã có dịp mãn nhãn với phần giới thiệu các dòng xe mới của Honda: Wave RSX, Air Blade, Honda PCX cùng phần trình diễn hoạt cảnh và hiphop chuyên nghiệp, đẹp mắt của vũ đoàn Action và đội lân. Khán giả cũng được giới thiệu về nơi cung ứng xe Honda Ngọc Hoa cùng những dịch vụ chu đáo. Ý nghĩa xã hội của đêm ca nhạc càng được khẳng định khi doanh nghiệp này tổ chức tặng 3 dàn máy vi tính (trị giá gần 30 triệu đồng) cho các em ở Trung tâm Bảo trợ Xã hội Tổng hợp tỉnh. “Đây là nguồn động viên rất lớn đối với các cháu ở Trung tâm”- ông Lê Văn Thành- Giám đốc Trung tâm, xúc động nói.
Ông Nguyễn Văn Ngọc (trái)-Giám đốc Công ty TNHH Thương mại Ngọc Hoa trao quà cho các em tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội Tổng hợp tỉnh trong đêm ca nhạc tri ân khách hàng. Ảnh: Nguyễn Giác
Ông Nguyễn Văn Ngọc (trái)- Giám đốc Công ty TNHH Thương mại Ngọc Hoa trao quà cho các em tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội Tổng hợp tỉnh trong đêm ca nhạc tri ân khách hàng. Ảnh: Nguyễn Giác
Không để khán giả chờ đợi lâu, “Hoàng tử Sơn ca” Quang Vinh đã mở đầu chương trình ca nhạc với ca khúc “Mơ một giấc mơ” (Bảo Thạch) vô cùng quen thuộc với tuổi teen khiến không khí trở nên đầy phấn khích. Một nhóm Fan Club của anh tại Phố núi đã chuẩn bị vô số hoa, quà để tặng thần tượng của mình và cổ vũ hết sức nhiệt tình. Các ca khúc nhạc trẻ “Dịu dàng đến từng phút giây” (Lương Bằng Quang) và “Miền cát trắng” (Lê Quang) do anh trình bày cũng đã mang về Phố núi không khí ca nhạc sôi động quen thuộc của TP. Hồ Chí Minh.
Tiếp đó, nữ diễn viên, ca sĩ Thủy Tiên- người thủ vai cô gái đỏng đảnh trong bộ phim “Ngôi nhà hạnh phúc” (kịch bản Hàn Quốc đã được Việt hóa)- cũng xuất hiện cực kỳ ấn tượng cùng ca khúc rất “hot” cùng tên bộ phim. Ngoài ra, cô “Công chúa tuyết” cũng trình bày thêm hai ca khúc mới do chính cô sáng tác là “Kiss, kiss” và “Em đã quên” với lối trình diễn và vũ đạo duyên dáng, hấp dẫn. Giữa chương trình, để thay đổi không khí, nhóm hài đang nổi Nhật Cường của TP. Hồ Chí Minh còn mang lại cho đêm diễn những tràng cười ý vị với tiểu phẩm “Con ma đề” thông qua màn đối đáp, tung hứng ăn ý và hài hước.
 
Khán giả càng bất ngờ khi không hẹn mà gặp, ngoài MC duyên dáng, năng động “ốc” Thanh Vân và chàng ca sĩ có gương mặt baby Quang Vinh, đêm nhạc còn có sự xuất hiện của người đã đoạt cúp bạc chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2010-ca sĩ Đoan Trang. Khán giả vẫn còn nhớ, MC Thanh Vân cũng chính là MC của Bước nhảy hoàn vũ, còn Quang Vinh và Đoan Trang trong vai trò là 2 thí sinh. Sự xuất hiện của cô ca sĩ biệt danh “Sôcôla” với ca khúc từng đứng top đầu bảng Bài hát Việt, bài “Guốc mộc” (Lưu Thiên Hương), khiến tiết trời đang dần trở lạnh của Pleiku trở nên ấm áp hơn. Từng bước nhảy trẻ trung, quyến rũ cùng giọng hát ngọt ngào của Đoan Trang đã thổi vào bài hát này một hơi thở mới hiện đại, tươi tắn.
Đêm ca nhạc tri ân khách hàng. Ảnh: Nguyễn Giác
Đêm ca nhạc tri ân khách hàng. Ảnh: Nguyễn Giác
Theo yêu cầu của khán giả, cô cũng cháy hết mình với một ca khúc không có trong kịch bản: “Tóc hát” (Võ Thiện Thanh), ca khúc đã được ghi dấu cùng giọng hát Đoan Trang. Cho đến lúc này, khán giả bên dưới mới thật sự trở nên cuồng nhiệt hơn bao giờ hết khi Đoan Trang bước hẳn xuống sân khấu và biểu diễn trong vòng vây của người hâm mộ. Cuối cùng, cũng với ca khúc nổi đình nổi đám không kém của Võ Thiện Thanh-”sôcôla” Đoan Trang đã kết thúc chương trình trong sự tiếc nuối của hàng trăm khán giả.
Bên cạnh phần giao lưu cùng “sao” Việt, chương trình cũng đã tiến hành trao thưởng cho 4 người xuất sắc nhất trong cuộc thi “Kiến thức và lái xe an toàn” do Công ty TNHH Thương mại Ngọc Hoa tổ chức trước đó. Khán giả cũng rất hài lòng khi được thông tin thêm nhiều kiến thức về an toàn giao thông thông qua phần câu hỏi giao lưu trong chương trình, kết quả có 5 khán giả được tặng quà vì có những câu trả lời chính xác.
Lam Nguyên


Có thể bạn quan tâm

Gia Lai tiết kiệm điện mùa nắng nóng

Gia Lai tiết kiệm điện mùa nắng nóng

(GLO)- Để đảm bảo cung ứng điện trong thời điểm nắng nóng kéo dài, ngành Điện Gia Lai đang tích cực triển khai đồng bộ nhiều giải pháp, đồng thời kêu gọi khách hàng thực hành tiết kiệm và sử dụng điện an toàn, hiệu quả.
Việt Nam nhập khẩu phân bón Trung Quốc nhiều nhất

Việt Nam nhập khẩu phân bón Trung Quốc nhiều nhất

(GLO)- Qúy I-2024, Việt Nam nhập khẩu phân bón của Trung Quốc nhiều nhất, chiếm gần 42% trong tổng lượng phân bón Việt Nam nhập khẩu. Ngoài ra, Việt Nam còn nhập khẩu phân bón từ các thị trường khác như Nga, Đông Nam Á, thị trường FTA RCE, thị trường FTA CPTTP.
Nói chuyện con tằm

Nói chuyện con tằm

(GLO)- Thời nhỏ ở quê, tôi rất mê con tằm. Cái “con sâu” ăn lá dâu một cách ngon lành, rồi hóa thân một cách kỳ diệu.