Đảng bộ tỉnh Gia Lai:Thêm 276 đảng viên được tặng Huy hiệu 30 đến 70 năm tuổi Đảng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy Gia Lai, Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hồ Văn Niên đã ký Quyết định số 361-QĐ/TU về tặng huy hiệu Đảng.

 Trao tặng huy hiệu Đảng tại Đảng bộ thành phố Pleiku. Ảnh: T.N
Trao tặng huy hiệu Đảng tại Đảng bộ thành phố Pleiku. Ảnh: T.N

Theo đó trong đợt này, toàn Đảng bộ tỉnh có 275 Đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng từ 30 năm đến 70 năm tuổi Đảng. Trong đó, 30 năm tuổi Đảng có 169 đảng viên, 40 năm tuổi Đảng có 31 đảng viên, 50 năm tuổi Đảng có 49 đảng viên, 55 năm tuổi Đảng có 20 đảng viên, 60 năm tuổi Đảng có 3 đảng viên, 65 năm tuổi Đảng có 1 đảng viên và 70 năm tuổi Đảng có 1 đảng viên.

Đồng thời cũng trong đợt này, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã quyết định truy tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đối với 1 đảng viên theo quy định.

Trên cơ sở đó, các Đảng bộ trực thuộc Tỉnh ủy và Tổ chức cơ sở Đảng liên quan đã tiến hành việc tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho đảng viên.

Thanh Nhật

Có thể bạn quan tâm

Phó Bí thư Tỉnh ủy Rah Lan Chung thăm, tặng quà chiến sĩ tham gia chiến dịch Điện Biên phủ

Phó Bí thư Tỉnh ủy Rah Lan Chung thăm, tặng quà chiến sĩ tham gia chiến dịch Điện Biên phủ

(GLO)- Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên phủ (7-5-2024), sáng 3-5, Đoàn công tác của Phó Bí thư Tỉnh ủy Gia Lai Rah Lan Chung đã đến thăm, tặng quà các cựu chiến binh, cựu thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến tham gia chiến dịch Điện Biên phủ đang sinh sống trên địa bàn TP. Pleiku.