Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Thanh Lịch gửi thư ngỏ kêu gọi ủng hộ Quỹ Đền ơn đáp nghĩa

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Thanh Lịch-Trưởng ban Quản lý Quỹ Đền ơn đáp nghĩa tỉnh vừa có thư ngỏ kêu gọi sự ủng hộ Quỹ. Báo Gia Lai điện tử trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc.

Kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp "Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa" của dân tộc ta, trong những năm qua, Ban Quản lý Quỹ Đền ơn đáp nghĩa tỉnh Gia Lai đã nhận được sự đóng góp rất lớn cả về tinh thần và vật chất của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh với tinh thần trách nhiệm và tình cảm đối với thương binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng trên địa bàn tỉnh.

Từ năm 2020 đến nay, Ban Quản lý Quỹ đền ơn đáp nghĩa tỉnh đã nhận được sự ủng hộ của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh với tổng kinh phí trên 1,5 tỷ đồng. Từ nguồn Quỹ huy động được đã triển khai tu bổ nghĩa trang liệt sĩ; tặng sổ tiết kiệm, hỗ trợ gia đình người có công gặp khó khăn; thăm hỏi động viên gia đình người có công hoặc thân nhân khi ốm đau... góp phần làm vơi đi nỗi đau mất mát của gia đình liệt sĩ, thương binh, bệnh binh và những người có công với cách mạng.

Ban Quản lý Quỹ đền ơn đáp nghĩa tỉnh ghi nhận và chân thành cảm ơn tới các cơ quan, đơn vị, lực lượng vũ trang, doanh nghiệp, doanh nhân và các nhà hảo tâm đã đóng góp Quỹ Đền ơn đáp nghĩa tỉnh trong suốt những năm qua.

Nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022), tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp “Uống nước nhớ nguồn", "Đền ơn đáp nghĩa" của dân tộc ta, Ban Quản lý Quỹ đền ơn đáp nghĩa tỉnh kêu gọi các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp vận động cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tiếp tục ủng hộ Quỹ Đền ơn đáp nghĩa tỉnh Gia Lai.

Số tiền ủng hộ xin gửi về: Ban Quản lý Quỹ Đền ơn đáp nghĩa tỉnh Gia Lai qua số tài khoản 3751.0.9034504.00000 tại Kho bạc nhà nước tỉnh Gia Lai hoặc nộp tiền mặt tại Quỹ Đền ơn đáp nghĩa tỉnh Gia Lai (Sở Lao động-Thương binh và Xã hội, số 10 đường Hai Bà Trưng, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai); điện thoại liên hệ: 269.3828.514.

Ban Quản lý Quỹ Đền ơn đáp nghĩa tỉnh xin gửi tới quý cơ quan, đơn vị lời cảm ơn và lời chào trân trọng.

Thay mặt Ban Quản lý Quỹ Đền ơn đáp nghĩa tỉnh
Phó Chủ tịch UBND tỉnh NGUYỄN THỊ THANH LỊCH

Có thể bạn quan tâm

Trao Nhà nhân ái cho hộ nghèo xã Chư A Thai

Trao Nhà nhân ái cho hộ nghèo xã Chư A Thai

(GLO)- Ngày 7-5, ông Nguyễn Hoàng Phong-Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Gia Lai đã trao số tiền 70 triệu đồng của Bệnh viện Chợ Rẫy TP. Hồ Chí Minh hỗ trợ cho gia đình chị Đinh Nenh (thôn Plei Hek, xã Chư A Thai, huyện Phú Thiện) sửa chữa nhà ở.
Thư cảm ơn của Hội Bảo trợ người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Gia Lai

Thư cảm ơn của Hội Bảo trợ người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Gia Lai

(GLO)- Ban Chấp hành Hội Bảo trợ người khuyết tật (NKT) và Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Gia Lai chân thành cảm ơn các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp vì nghĩa cử cao đẹp “Thương người như thể thương thân”, đã đóng góp ủng hộ quỹ Hội Bảo trợ NKT và Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh trong 6 tháng đầu năm 2024.