Phát hiện thi thể nữ sinh cấp 3 ở Đắk Nông tử vong dưới hồ nước

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

 Lực lượng chức năng tỉnh Đắk Nông vừa trục vớt thi thể một nữ sinh cấp 3 tử vong dưới hồ nước.

Lực lượng chức năng trục vớt thi thể nữ sinh cấp 3 tử vong dưới đập thủy lợi. Ảnh: VĐ
Lực lượng chức năng trục vớt thi thể nữ sinh cấp 3 tử vong dưới đập thủy lợi. Ảnh: VĐ



Khoảng 11h35 ngày 12.4, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn nhận được tin báo của quần chúng Nhân dân về một trường hợp mất tích ở khu vực hồ thủy lợi.

Tiếp cận hiện trường, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn nhanh chóng trinh sát và lấy thông tin nạn nhân. Bước đầu, lực lượng chức năng xác định đối tượng là V.L.M.T (SN 2004) trú tại thôn 16, xã Đắk Wer, huyện Đắk R’Lấp. T đang là học sinh trường THPT Trường Chinh.

Quá trình trinh sát, lực lượng chức năng phát hiện tại bờ đê đập nước tại thôn 5, xã Kiến Thành, huyện Đắk R’Lấp có một xe máy màu đen mang BKS 48AB - 033.91 dựng bên lề đường.

Tiếp tục quan sát, lực lượng chức năng phát hiện sát mặt nước của bờ đập thủy lợi có 1 đôi dép màu đen, bên trong có một điện thoại di động. Ngay lập tức, lực lượng chức năng đã nhanh chóng khoanh vùng, triển khai đội hình cứu nạn cứu hộ để tìm kiếm nạn nhân.

Đến 14h ngày 12.4.2022, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nạn nhân và bàn giao cho gia đình và chính quyền địa phương.



https://laodong.vn/xa-hoi/phat-hien-thi-the-nu-sinh-cap-3-o-dak-nong-tu-vong-duoi-ho-nuoc-1033271.ldo

Theo Bảo Lâm (LĐO)

Có thể bạn quan tâm