Gia Lai: Khởi tố đối tượng đổ xăng đốt con vì mâu thuẫn với vợ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Cơ quan Cảnh sát Điều tra (Công an tỉnh Gia Lai) vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Nguyễn Việt Huy (tên thường gọi Lỳ, SN 1991, trú tại hẻm 177 Phạm Ngọc Thạch, xã Ia Dêr, huyện Ia Grai) về tội "Giết người".
Ảnh cơ quan Công an cung cấp
Cháu N.B.L. được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viên Nhi tỉnh Gia Lai. Ảnh: C.T.V

Trước đó, khoảng 21 giờ 35 phút ngày 21-1, Huy đến nhà bố vợ tại làng Pleiku Roh (phường Yên Đổ, TP. Pleiku để nói chuyện, giải quyết mâu thuẫn với vợ là chị N.T.B.V. (SN 1990). Nhưng khi đến trước nhà gọi cửa thì không ai trả lời. 

Sau đó, Huy trở về đón con ruột của mình và vợ là cháu N.B.L. (SN 2013), đồng thời mua 1 chai xăng rồi quay lại nhà bố vợ, tiếp tục gọi cửa. Hắn uy hiếp nếu chị V. không ra sẽ đổ xăng đốt cả 2 cha con. Do không thấy ai mở cửa, Huy đổ xăng lên người mình và cháu L. rồi châm lửa. Thấy sự việc, người dân xung quanh đến hỗ trợ dập lửa và đưa cháu L. đi cấp cứu tại Bệnh viện Nhi tỉnh Gia Lai.
23 giờ cùng ngày, Huy đến Công an phường Yên Đổ đầu thú.
KIỀU PHAN

Có thể bạn quan tâm

17 nạn nhân cấp cứu tại các cơ sở y tế của tỉnh

17 nạn nhân cấp cứu tại các cơ sở y tế của tỉnh

(GLO)- Sáng 30-4, ông Lý Minh Thái-Giám đốc Sở Y tế tỉnh Gia Lai cho biết: Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai kích hoạt "báo động đỏ" để tổ chức cấp cứu cho các nạn nhân vụ hai xe khách va chạm vào rạng sáng nay tại đường tránh Chư Sê và quốc lộ 25.