Bắt nghi can sát hại gái cô gái ở nhà nghỉ để cướp tài sản

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Bằng nghiệp vụ, công an đã lần theo dấu vết và biết được chỗ lẩn trốn của nghi can sát hại cô gái tại một nhà nghỉ ở phường An Lạc A, quận Bình Tân, TPHCM nên đã tiến hành bắt giữ cùng tang vật.

Công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: CHÍ THẠCH
Công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: CHÍ THẠCH


Ngày 25-10, nguồn tin từ Công an quận Bình Tân cho biết, đang tiến hành di lý đối tượng Nguyễn Thanh Danh (SN 1982, ngụ tỉnh Bến Tre) từ tỉnh Bình Phước về TPHCM để lấy lời khai về hành vi “Giết người” và “Cướp tài sản”.


Trước đó, khoảng 13 giờ ngày 23-10, T.T.V. (là gái bán dâm, 28 tuổi, ngụ tỉnh Quảng Nam, trú quận 6) cùng với 1 người đàn ông (khoảng 30 tuổi) đi vào nhà nghỉ C.T trên đường Tỉnh Lộ 10, khu phố 6, phường An Lạc A, quận Bình Tân, TPHCM để thuê phòng.

Khoảng 16 giờ cùng ngày, người đàn ông đi xuống bắt xe rời khỏi nhà nghỉ mà không nói gì. Lúc này, nhân viên của nhà nghỉ không thấy chị V. đi cùng nên đã lên phòng gọi cửa. Tuy nhiên, nhân viên gọi nhiều lần nhưng không có ai trả lời.

Nghi ngờ có chuyện chẳng lành nên nhân viên đã dùng khoá mở cửa phòng thì hốt hoảng phát hiện chị V. đã tử vong trên giường với nhiều vết thương trên người. Sự việc được báo cho công an.

Nhận tin, công an đã khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng. Qua khám nghiệm, chị C. có nhiều vết thương trên người, đặc biệt là ở phần cổ và một số tài sản trên người chị V. biến mất.

Bước đầu, công an xác định, người đàn ông xuống nhà nghỉ đón xe ôm chở đến ngã tư Bà Hom, quận Bình Tân. Sau đó, người đàn ông này tiếp tục đón xe đi về hướng ngã tư Bình Phước, quận Thủ Đức, TPHCM.

Bằng nghiệp vụ, công an xác định Danh là nghi can và đối tượng đã bỏ trốn về hướng các tỉnh Bình Dương, Bình Phước hoặc các tỉnh Tây Nguyên nên các mũi trinh sát tổ chức truy bắt.

Ngày 24-10, công an phát hiện Danh đang lẩn trốn ở tỉnh Bình Phước nên đã phối hợp với Công an tỉnh Bình Phước tiến hành vây bắt.

Qua khai thác nhanh, Danh thừa nhận sát hại chị V. cướp tài sản do thiếu tiền tiêu sài. Danh hẹn chị V. tới nhà nghỉ để vui vẻ và dùng hung khí sát hại để cướp tài sản nhưng đó là bộ trang sức giả.

Hiện công an đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Chí Thạch (sggp)

Có thể bạn quan tâm

Kbang: 2 xe máy tông nhau, 1 người tử vong

Kbang: 2 xe máy tông nhau, 1 người tử vong

(GLO)- Khoảng 18 giờ 10 phút ngày 25-4, tại km 302, đường Trường Sơn Đông, thuộc khu vực làng Brock, xã Đông (huyện Kbang, tỉnh Gia Lai) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa 2 xe mô tô khiến 1 người tử vong.