Gia Lai: Một phụ nữ bị giết tại nhà riêng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Ngôi nhà xảy ra vụ án. Ảnh: Lê Anh
Ngôi nhà xảy ra vụ án. Ảnh: Lê Anh
(GLO)- Sáng 21-11, một vụ giết người đã xảy ra tại số nhà 57/18/8 Nguyễn Viết Xuân (tổ 8, phường Hội Phú, TP. Pleiku). Nạn nhân là bà Nguyễn Thị Bích Hà (SN 1968).
Người đầu tiên phát hiện bà Hà bị giết là ông Nguyễn Trường Bang (em ruột bà Hà). Theo ông Bang, lúc 9 giờ 8 phút cùng ngày, điện thoại của ông có một cuộc gọi đến từ số máy di động của bà Hà, nhưng vừa kịp đổ chuông thì lại tắt. Một lúc sau, ông Bang qua nhà bà Hà thì thấy cửa mở. Đi vào phía trong, ông Bang thấy bà Hà đã chết, người úp xuống vũng máu ngay cửa phòng ngủ. Cũng theo ông Bang, lâu nay bà Hà chỉ sống một mình trong ngôi nhà trên.Thông tin mà chúng tôi thu thập được và quan sát tại hiện trường thì đồ đạc trong nhà bà Hà không bị xáo trộn, ngoại trừ chiếc xe máy Spacy bị cạy cốp. Trong khi chiếc xe máy hiệu Sirius để sát bên còn để nguyên chìa khóa trong ổ. Vụ việc đang được Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về Trật tự xã hội (Công an tỉnh) và Công an TP. Pleiku khẩn trương điều tra làm rõ.
Lê Anh

Có thể bạn quan tâm

 Tuyên truyền phòng-chống tội phạm trên không gian mạng

Tuyên truyền phòng-chống tội phạm trên không gian mạng

(GLO)-

Chiều 26-4, tại Hội trường TP. Pleiku, Ban Chỉ đạo phòng-chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc tỉnh phối hợp với Văn phòng Bộ Công an tổ chức hội nghị tuyên truyền phòng-chống tội phạm sử dụng công nghệ cao lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Kbang: 2 xe máy tông nhau, 1 người tử vong

Kbang: 2 xe máy tông nhau, 1 người tử vong

(GLO)- Khoảng 18 giờ 10 phút ngày 25-4, tại km 302, đường Trường Sơn Đông, thuộc khu vực làng Brock, xã Đông (huyện Kbang, tỉnh Gia Lai) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa 2 xe mô tô khiến 1 người tử vong.