Công an Hà Nội xác minh thông tin chủ vườn lan đột biến ôm tiền bỏ trốn

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Công an huyện Ứng Hòa phối hợp lực lượng chức năng Công an TP. Hà Nội khẩn trương xác minh, triệu tập người liên quan để xác minh thông tin chủ vườn lan đột biến ôm tiền bỏ trốn.

 Chủ vườn lan đột biến nghi ôm tiền bỏ trốn. Ảnh: CAHN.
Chủ vườn lan đột biến nghi ôm tiền bỏ trốn. Ảnh: CAHN.


Liên quan đến thông tin chủ vườn lan đột biến ở huyện Ứng Hoà, Hà Nội ôm tiền bỏ trốn, chiều 13.4, Công an TP. Hà Nội đã chỉ đạo cụ thể vụ việc.

Theo đó, Công an huyện Ứng Hòa phối hợp các đơn vị chức năng Công an TP. Hà Nội xác minh thông tin liên quan đến vụ việc chủ vườn lan trên địa bàn huyện Ứng Hòa “ôm" tiền của khách mua lan rồi bỏ trốn.

Trước đó, ngày 12.4, Công an huyện Ứng Hòa tiếp nhận đơn trình báo của 3 công dân phản ánh việc chuyển tiền cho chủ vườn lan Hà Thanh tại xóm Chợ, thôn Đình Xuyên, xã Hòa Nam, huyện Ứng Hòa để mua bán lan đột biến.

Tuy nhiên, đến ngày giao cây thì không liên lạc được với chủ vườn lan, khi đến nhà không biết chủ vườn lan đi đâu. Tổng số tiền theo đơn trình báo là khoảng 11 tỉ đồng.

Giám đốc Công an TP Hà Nội chỉ đạo Công an huyện Ứng Hòa phối hợp lực lượng chức năng Công an Thành phố khẩn trương xác minh, triệu tập những người có liên quan để điều tra, làm rõ và xử lý vụ việc theo quy định pháp luật.

Liên quan đến mua bán lan đột biến, thượng tá Nguyễn Ngọc Mẽ, Trưởng Công an huyện Hoài Đức (Hà Nội), cho biết cơ quan điều tra vừa tiếp nhận rất nhiều đơn trình báo của người dân liên quan việc mua, bán hoa lan đột biến.

“Khoảng 7, 8 người gửi đơn trình báo, cơ quan công an đã cử cán bộ đi xác minh để làm rõ”, thượng tá Mẽ cho hay.

https://laodong.vn/phap-luat/cong-an-ha-noi-xac-minh-thong-tin-chu-vuon-lan-dot-bien-om-tien-bo-tron-898473.ldo
 

Theo Việt Dũng (LĐO)

Có thể bạn quan tâm

SEA Games 32 loại thêm môn thế mạnh của Việt Nam

SEA Games 32 loại thêm môn thế mạnh của Việt Nam

Trong phiên họp trực tuyến mới đây với sự tham dự của đại diện 10 Ủy ban Olympic quốc gia - trừ Timor Leste, Liên đoàn Thể thao Đông Nam Á (SEAGF) đã yêu cầu quốc gia đăng cai SEA Games 31 cập nhật tình hình các trường hợp có kết quả xét nghiệm dương tính với chất cấm khi thi đấu hồi tháng 5-2022 tại Việt Nam, trong đó có 5 trường hợp của đoàn thể thao chủ nhà.
Thầy Park khó nghĩ khi Quang Hải sa sút

Thầy Park khó nghĩ khi Quang Hải sa sút

Việc Quang Hải sa sút phong độ là nguyên nhân chính khiến tuyến giữa tuyển Việt Nam chơi không tốt trong trận hòa Thái Lan 2-2. Điều này, buộc HLV Park Hang-seo phải tính đến phương án thay Quang Hải.
Chờ lời chia tay ngọt ngào của thầy Park

Chờ lời chia tay ngọt ngào của thầy Park

(GLO)- 19 giờ 30 phút ngày 13-1, đội tuyển Việt Nam bước vào trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 với Thái Lan. Trận đấu trong mơ này sẽ là cơ hội cho huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo đòi lại món nợ trước người Thái để có lời chia tay ngọt ngào với bóng đá Việt.
Tuyển Việt Nam sẵn sàng gặp Thái Lan

Tuyển Việt Nam sẵn sàng gặp Thái Lan

AFF Cup 2022 hứa hẹn kết thúc cực kỳ hấp dẫn với trận chung kết trong mơ giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan. HLV Park Hang-seo cũng có cơ hội đánh bại 'Voi chiến' ở một giải đấu chính thức để khép lại triều đại thành công của mình.
Giải bóng đá mini thanh niên khối THPT TP. Pleiku: Gay cấn, hấp dẫn đến phút cuối

Giải bóng đá mini thanh niên khối THPT TP. Pleiku: Gay cấn, hấp dẫn đến phút cuối

(GLO)- Sau 3 ngày diễn ra sôi nổi, kịch tính, giải bóng đá mini 5 người thanh niên khối THPT năm 2023 do Thành Đoàn và Hội LHTN Việt Nam TP. Pleiku tổ chức đã khép lại. Giải góp phần tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, tạo mối quan hệ đoàn kết trong hội viên thanh niên khối trường THPT trên địa bàn thành phố.