Quay lén du khách tắm, tàu du lịch vịnh Hạ Long bị đình chỉ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Quay lén du khách tắm, tàu du lịch vịnh Hạ Long bị đình chỉ ảnh 1

UBND TP. Hạ Long (Quảnh Ninh) vừa ra quyết định đình chỉ tàu du lịch Hùng Long QN 6096 vì thuyền viên trên tàu có hành vi sử dụng camera điện thoại ghi hình du khách đang tắm tráng trên tàu.
Theo đó, anh H., một hành khách trên tàu Hùng Long QN 6096 cho biết, anh đã vô tình phát hiện nhà vệ sinh trên tàu có đặt máy camera.
Chiếc điện thoại bị thu giữ có liên quan đến vụ việc nhân viên tàu Hùng Long quay lén du khách tắm tráng.
Theo anh H., tàu nhỏ nên nhà vệ sinh đồng thời được dùng làm nhà tắm. Khoảng 17h15, ngày 13/7, khi anh đang thay quần áo để tắm thì phát hiện máy quay đặt trong nhà vệ sinh.
“Ngay sau đó tôi đã trình báo Công an phường Tuần Châu. Cơ quan Công an đã lấy lời khai của tôi và những người có liên quan trên tàu, trong đó người đặt máy quay là một nam nhân viên trên tàu”, anh H. nói.
Đại diện Công an phường Tuần Châu xác nhận thông tin trên với báo chí. Cũng theo vị này, trên tàu có 4 nhân viên nam. Cơ quan Công an đã làm việc với 4 nhân viên này để làm rõ hành vi đặt máy quay trộm du khách trong nhà vệ sinh.
UBND TP. Hạ Long phát đi văn bản đình chỉ hoạt động tàu Hùng Long để phục vụ quá trình điều tra.
Trước vụ việc trên, sáng nay (15/7), UBND TP. Hạ Long có công văn đề nghị Cảng vụ đường thủy nội địa Quảng Ninh dừng cấp phép hoạt động trên vịnh Hạ Long đối với tàu trên để phục vụ công tác xác minh, điều tra.
Thời gian từ chối cấp phép đối với tàu Hùng Long QN – 6096 từ 15/7/2019 cho đến khi có văn bản chấp thuận cho hoạt động trở lại của UBND TP. Hạ Long.
UBND TP. Hạ Long cũng giao công an thành phố chủ trì phối hợp với các cơ quan đơn vị liên quan tiến hành xác minh, điều tra làm rõ vụ việc trên; xử lý nghiêm hành vi vi phạm, báo cáo kết quả về UBND TP.Hạ Long trước ngày 10/8/2019.
Hoàng Dương (TPO)

Có thể bạn quan tâm

SEA Games 32 loại thêm môn thế mạnh của Việt Nam

SEA Games 32 loại thêm môn thế mạnh của Việt Nam

Trong phiên họp trực tuyến mới đây với sự tham dự của đại diện 10 Ủy ban Olympic quốc gia - trừ Timor Leste, Liên đoàn Thể thao Đông Nam Á (SEAGF) đã yêu cầu quốc gia đăng cai SEA Games 31 cập nhật tình hình các trường hợp có kết quả xét nghiệm dương tính với chất cấm khi thi đấu hồi tháng 5-2022 tại Việt Nam, trong đó có 5 trường hợp của đoàn thể thao chủ nhà.
Thầy Park khó nghĩ khi Quang Hải sa sút

Thầy Park khó nghĩ khi Quang Hải sa sút

Việc Quang Hải sa sút phong độ là nguyên nhân chính khiến tuyến giữa tuyển Việt Nam chơi không tốt trong trận hòa Thái Lan 2-2. Điều này, buộc HLV Park Hang-seo phải tính đến phương án thay Quang Hải.
Chờ lời chia tay ngọt ngào của thầy Park

Chờ lời chia tay ngọt ngào của thầy Park

(GLO)- 19 giờ 30 phút ngày 13-1, đội tuyển Việt Nam bước vào trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 với Thái Lan. Trận đấu trong mơ này sẽ là cơ hội cho huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo đòi lại món nợ trước người Thái để có lời chia tay ngọt ngào với bóng đá Việt.
Tuyển Việt Nam sẵn sàng gặp Thái Lan

Tuyển Việt Nam sẵn sàng gặp Thái Lan

AFF Cup 2022 hứa hẹn kết thúc cực kỳ hấp dẫn với trận chung kết trong mơ giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan. HLV Park Hang-seo cũng có cơ hội đánh bại 'Voi chiến' ở một giải đấu chính thức để khép lại triều đại thành công của mình.
Giải bóng đá mini thanh niên khối THPT TP. Pleiku: Gay cấn, hấp dẫn đến phút cuối

Giải bóng đá mini thanh niên khối THPT TP. Pleiku: Gay cấn, hấp dẫn đến phút cuối

(GLO)- Sau 3 ngày diễn ra sôi nổi, kịch tính, giải bóng đá mini 5 người thanh niên khối THPT năm 2023 do Thành Đoàn và Hội LHTN Việt Nam TP. Pleiku tổ chức đã khép lại. Giải góp phần tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, tạo mối quan hệ đoàn kết trong hội viên thanh niên khối trường THPT trên địa bàn thành phố.