Phát hiện thi thể 2 nam sinh tử vong dưới hồ Bảy Mẫu

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Lực lượng chức năng sau nhiều giờ tìm kiếm đã thấy thi thể hai thanh niên dưới hồ Bảy Mẫu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Bước đầu xác định cả hai đang là sinh viên đang học tại Hà Nội.
 

Lực lượng chức năng đưa thi thể nạn nhân lên bờ.
Lực lượng chức năng đưa thi thể nạn nhân lên bờ.

Theo thông tin ban đầu, khoảng hơn 16 giờ chiều 1-4, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nam thanh niên tử vong dưới hồ Bảy Mẫu, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Trước đó, vào sáng cùng ngày, một số người đã tìm thấy thi thể một nam thanh niên. Đến 16h, sau nhiều giờ tìm kiếm lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 2.

Bước đầu xác định hai nạn nhân đều là sinh viên học viện và đại học trên địa bàn TP Hà Nội. Ngay sau khi khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng đã chuyển thi thể nạn nhân về nhà xác bệnh viện chờ người thân đến nhận diện.

Liên quan đến vụ việc trên, lãnh đạo phường Lê Đại Hành xác nhận có vụ việc nói trên. Nguyên nhân đang được công an điều tra làm rõ.

Định Nguyễn/ngoisao

Có thể bạn quan tâm

SEA Games 32 loại thêm môn thế mạnh của Việt Nam

SEA Games 32 loại thêm môn thế mạnh của Việt Nam

Trong phiên họp trực tuyến mới đây với sự tham dự của đại diện 10 Ủy ban Olympic quốc gia - trừ Timor Leste, Liên đoàn Thể thao Đông Nam Á (SEAGF) đã yêu cầu quốc gia đăng cai SEA Games 31 cập nhật tình hình các trường hợp có kết quả xét nghiệm dương tính với chất cấm khi thi đấu hồi tháng 5-2022 tại Việt Nam, trong đó có 5 trường hợp của đoàn thể thao chủ nhà.
Thầy Park khó nghĩ khi Quang Hải sa sút

Thầy Park khó nghĩ khi Quang Hải sa sút

Việc Quang Hải sa sút phong độ là nguyên nhân chính khiến tuyến giữa tuyển Việt Nam chơi không tốt trong trận hòa Thái Lan 2-2. Điều này, buộc HLV Park Hang-seo phải tính đến phương án thay Quang Hải.
Chờ lời chia tay ngọt ngào của thầy Park

Chờ lời chia tay ngọt ngào của thầy Park

(GLO)- 19 giờ 30 phút ngày 13-1, đội tuyển Việt Nam bước vào trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 với Thái Lan. Trận đấu trong mơ này sẽ là cơ hội cho huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo đòi lại món nợ trước người Thái để có lời chia tay ngọt ngào với bóng đá Việt.
Tuyển Việt Nam sẵn sàng gặp Thái Lan

Tuyển Việt Nam sẵn sàng gặp Thái Lan

AFF Cup 2022 hứa hẹn kết thúc cực kỳ hấp dẫn với trận chung kết trong mơ giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan. HLV Park Hang-seo cũng có cơ hội đánh bại 'Voi chiến' ở một giải đấu chính thức để khép lại triều đại thành công của mình.
Giải bóng đá mini thanh niên khối THPT TP. Pleiku: Gay cấn, hấp dẫn đến phút cuối

Giải bóng đá mini thanh niên khối THPT TP. Pleiku: Gay cấn, hấp dẫn đến phút cuối

(GLO)- Sau 3 ngày diễn ra sôi nổi, kịch tính, giải bóng đá mini 5 người thanh niên khối THPT năm 2023 do Thành Đoàn và Hội LHTN Việt Nam TP. Pleiku tổ chức đã khép lại. Giải góp phần tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, tạo mối quan hệ đoàn kết trong hội viên thanh niên khối trường THPT trên địa bàn thành phố.