Ia Pa lắp đặt đèn tín hiệu giao thông tại nút giao đường Trần Hưng Đạo-Quang Trung

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Chiều 12-9, UBND huyện Ia Pa (tỉnh Gia Lai) nhận bàn giao công trình lắp đặt đèn tín hiệu giao thông tại nút giao đường Trần Hưng Đạo-Quang Trung, huyện Ia Pa. 
Nút tín hiệu giao thông đầu tiên tại huyện Ia Pa. Ảnh: Như Loan
Nút tín hiệu giao thông đầu tiên tại huyện Ia Pa. Ảnh: Như Loan
Trước đây, tại khu vực giao nhau giữa đường Trần Hưng Đạo-Quang Trung không có đèn tín hiệu nên các phương tiện và người qua lại rất lộn xộn, nguy hiểm, đã có nhiều vụ va chạm xảy ra. Vì vậy, Công ty Cổ phần xây dựng và thiết bị Thủ Đô đã hỗ trợ hơn 550 triệu đồng để lắp đặt đèn tín hiệu giao thông tại đây. Sau hơn 1 tháng khởi công, đến nay công trình đã đưa vào vận hành thử nghiệm.
Phát biểu tại lễ bàn giao, đồng chí Chủ tịch UBND huyện cảm ơn Công ty Cổ phần xây dựng và thiết bị Thủ Đô, đặc biệt là cá nhân ông Tô Vũ-Giám đốc Công ty đã quan tâm và hỗ trợ cho huyện nhà. Đồng chí Chủ tịch UBND huyện nhấn mạnh: Từ khi đưa vào vận hành thử nghiệm người dân rất tuân thủ và đi đúng luật, chưa xảy ra các vụ va chạm giao thông tại khu vực này, ý thức chấp hành Luật giao thông của người dân được nâng lên. Đây là nút tín hiệu giao thông đầu tiên của huyện Ia Pa.
NHƯ LOAN

Có thể bạn quan tâm