Suzuki Celerio – Sự kết hợp hoàn hảo

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Không sở hữu một tính năng đặc biệt, Suzuki Celerio với sự cân bằng các tính năng như sự cơ động, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu,… đang được nhiều người tin dùng, thể hiện qua doanh số 750.000 chiếc trên toàn cầu.

 



Kích thước nhỏ gọn cùng bán kính vòng quay tối thiểu 4,7m, việc điều khiển và xoay trở chiếc Celerio trở nên dễ dàng hơn, nhất là tại nơi chật hẹp đối và những “tài” mới.

Nhờ những cải tiến giảm trọng lượng động cơ, khung, bộ tản nhiệt, Celerio chỉ tiêu hao 3,77L/km nhiên liệu đường ngoài đô thị. Chi phí bảo dưỡng xe thấp nhờ chính sách bảo hành vượt trội từ Suzuki. Với 39 đại lý trên toàn quốc, việc bảo trì, tìm kiếm phụ tùng thay thế dễ dàng, tiết kiệm thời gian hơn.

Được sản xuất từ vật liệu chất lượng cao với công nghệ mới, Celerio có độ bền cao và trọng lượng thấp, nâng cao tính an toàn. Ngoài ra, hệ thống treo chắc chắn giúp xe vận hành bền bỉ hơn.

Tháng 12, Celerio ưu đãi đến 15 triệu đồng.

Chi tiết: https://suzuki.com.vn/index.php/tin-tuc/tin-tuc-o-to/32-tin-tuc-suzuki-vietnam-xe-oto/534-suzuki-uu-dai-len-den-50-trieu-thang-12-2019

http://https://laodong.vn/xe/suzuki-celerio--su-ket-hop-hoan-hao-772804.ldo

 

Theo T.THỦY (Báo Lao Động)

Có thể bạn quan tâm

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Để chủ động đi lại và không bị mưa gió, rét, đặc biệt là với gia đình có con nhỏ, nhiều người dân sống tại Hà Nội đã chọn hình thức thuê ô tô tự lái để đi lại dịp Tết Giáp Thìn. Tuy nhiên, hiện giá xe thuê đang được đẩy cao chót vót và kèm theo nhiều điều kiện.