Cường Đô la cùng dàn siêu xe trăm tỷ "náo loạn" Sài Gòn

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Sự xuất hiện của Cường Đô la cùng dàn siêu xe trăm tỷ từ Sài Gòn xuống Vũng Tàu thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới chơi xe.
 

 

Cuối tuần vừa qua, đại gia siêu xe Cường Đô La cùng dàn siêu xe trăm tỷ bao gồm; Lamborghini Huracan, Chevrolet Corvette C7 Z06 mui trần, McLaren 650S Spider... đã có chuyến hành trình ngắn từ TP. HCM xuống Vũng Tàu. Mặc dù khá kín tiếng trong chuyến đi này, nhưng đoàn siêu xe thể thao vẫn khiến cho giới mê xe tại Sài Gòn "phát sốt".
 

 

Trước khi họp mặt tại trung tâm Sài Gòn để chuẩn bị cho hành trình xuống Vũng Tàu, những chiếc siêu xe thể thao đã được các chủ nhân cho dạo chơi trên cao tốc Long Thành - Dầu Giây, đây cũng là con đường cho phép ôtô có thể đạt tốc độ tối đa cao nhất tại TP. HCM với khoảng 120 km/h.
 

 

Trong ảnh là siêu xe Lamborghini Huracan màu vàng với gói độ Mansory. Đây cũng là siêu xe từng thuộc quyền sở hữu của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường, hay còn được giới chơi xe gọi với cái tên Cường Đô la.
 

 

Đây cũng là chiếc siêu xe gắn bó với Cường Đô la khoảng một năm, kể từ khi anh chính thức quay trở lại cuộc chơi siêu xe tại Việt Nam. Kể từ đó tới nay, doanh nhân này luôn nung nấu ý định khôi phục hành trình Xe và Đam mê (Car & Passion) từng gây tiếng vang trong quá khứ.
 

 

Huracan được trang bị động cơ V10, dung tích 5,2 lít, sản sinh công suất 610 mã lực và mô-men xoắn cực đại 560Nm, tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,2 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 325 km/h. Siêu xe này là 1 trong 3 chiếc tại Việt Nam có gói độ ngoại thất công phu nhất và sở hữu "bộ cánh" vàng rực độc nhất vô nhị và mang biển số "tứ quý 8" cực đẹp.
 

 

Mẫu siêu xe Ferrari 458 với gói độ Liberty Walk cũng tham gia hành trình này. Gói độ khiến thân xe rộng ra trông thấy. Đây cũng là xu hướng nổi bật của những người thích sưu tập xe "khủng" trong năm 2017. Theo giới thạo xe, chi phí cho quá trình độ này ước tính không dưới 1 tỷ đồng.
 

 

Mẫu siêu xe Anh quốc - Aston Martin Vanquish sử dụng động cơ V12, dung tích 5,9 lít, công suất cực đại 568 mã lực tại tua máy 6.650 vòng/phút và 630 Nm mô-men xoắn tại 5.500 vòng/phút. Tốc độ tối đa 324 km/h, có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 3,6 giây. Giá trị sau thuế của siêu xe này tại Việt Nam không dưới 16 tỷ đồng.
 

 

Trong chuyến hành trình này, Cường Đô la chọn lái chiếc McLaren 650S Spider với bộ áo chrome sáng bóng bên ngoài. Tại Việt Nam có khoảng 10 chiếc McLaren 650S, siêu xe này sử dụng khối động cơ dung tích 3,8 lít, V8, tăng áp kép, công suất 641 mã lực và 680 Nm mô-men xoắn. Tại thị trường Việt Nam, siêu xe này có giá khoảng 16 tỷ đồng.
 

 

Ferrari F12berlinetta độ DMC cũng từng thuộc sở hữu của Cường Đô la. Siêu xe được bán từ khoảng tháng 8-2017 vừa qua với mức giá không được tiết lộ. Theo những người chuyên nhập khẩu xe sang, giá trị F12 trước ngày 1-7 khoảng 21 tỷ đồng, rẻ hơn siêu xe Lamborghini Aventador.
 

 

Chevrolet Corvette C7 Z06 Convertible với màu vàng nổi bật đọ dáng cùng Ferrari F12berlinetta. Xe được trang bị khối động cơ LT4 V8, siêu nạp, dung tích 6,2 lít, sản sinh công suất tối đa 650 mã lực và mô-men xoắn cực đại 880 Nm. Tại thị trường Việt Nam, tính tất cả thuế phí... mức giá của mẫu xe này theo giới chơi xe khoảng 7 tỷ đồng.

Ka Đíc/kienthuc

Có thể bạn quan tâm

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Để chủ động đi lại và không bị mưa gió, rét, đặc biệt là với gia đình có con nhỏ, nhiều người dân sống tại Hà Nội đã chọn hình thức thuê ô tô tự lái để đi lại dịp Tết Giáp Thìn. Tuy nhiên, hiện giá xe thuê đang được đẩy cao chót vót và kèm theo nhiều điều kiện.