Phát hiện bất ngờ về thành phố của người ngoài hành tinh được xây dựng trên Mặt trăng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Các “thợ săn” người ngoài hành tinh đã tìm thấy bằng chứng được cho là “không thể chối cãi” rằng những sinh vật ngoài Trái đất đang sinh sống và xây dựng các thành phố trên phần tối của Mặt trăng.
 
 

Mặc dù trên thực tế, dưới con mắt của loài người, Mặt Trăng trông vô cùng buồn tẻ và vô hồn nhưng một số nhà theo thuyết âm mưu vẫn luôn kiên quyết rằng người ngoài hành tinh có thể đang cư trú tại đó. Nhiều người luôn tin rằng UFO có thể đang trốn tránh con người và sống ở phía mặt tối của Mặt trăng mặc dù không có bất kì bằng chứng nào cho điều này.

Một mặt của Mặt trăng luôn phải đối mặt với Trái đất nhờ lực hấp dẫn của thủy triều trên hành tinh của chúng ta. Vì lý do này, các nhà lý luận âm mưu cho rằng phía xa hay mặt tối của Mặt trăng sẽ là nơi hoàn hảo để người ngoài hành tinh sống. Và bây giờ, hình ảnh vệ tinh của NASA đã chiếu ánh sáng vào mặt tối, chắc hẳn sẽ tìm ra điều gì đó.
 
Nhà lý luận âm mưu nổi tiếng, Scott C Waring, đã phân tích các hình ảnh vệ tinh của NASA và tin rằng ông đã phát hiện ra một số cấu trúc và khẳng định cấu trúc này là nhân tạo. Trên hết, ông Waring cho rằng NASA đã cố gắng che giấu những bằng chứng này và đã "nói dối" với phần còn lại của thế giới.
Ông Waring viết trên blog của mình: "Bạn đang nhìn vào các thành phố trên Mặt trăng. Bạn thấy đấy tôi đã xác định được ba loại tòa nhà trên hành tinh này. Đầu tiên là các tòa nhà kim loại có các góc giống như các tòa nhà của con người, nhưng chúng luôn nhỏ hơn so với hai tòa nhà kia. Thứ hai là các tòa nhà gốm trắng. Những cái này sẽ có cửa sổ màu đen, nhưng bề mặt của tòa nhà sáng bóng đến nỗi trông giống như ánh sáng phản chiếu khỏi bề mặt. Hình dạng của chúng thường là hình tròn hoặc hình bầu dục, không bao giờ có góc nhọn, luôn có cạnh mịn. Thứ ba là những tòa nhà tối. Đây là những công trình sinh học hoặc cấu trúc sống khác thường nhất, những mảng màu đen bằng phẳng, có nghĩa là chúng không có bề mặt phản chiếu. Chúng to lớn, dài tới hàng trăm km."
 
"Tôi từng tin vào NASA với sự ngưỡng mộ cao nhất, nhưng sau đó tôi phát hiện ra họ đã không nói ra toàn bộ sự thật." – Ông Waring chia sẻ thêm.
Đây không phải là lần đầu tiên một cấu trúc bí ẩn được tìm thấy trên bề mặt Mặt trăng. Một số nhà nghiên cứu cũng cho rằng Mặt trăng có thể bị người ngoài hành tinh chiếm đóng và đó là lý do NASA chưa quay trở lại kể từ khi các sứ mệnh Apollo kết thúc vào những năm 1970.   
Lê Phương (express.co.uk/Dân Việt)

https://danviet.vn/phat-hien-bat-ngo-ve-thanh-pho-cua-nguoi-ngoai-hanh-tinh-duoc-xay-dung-tren-mat-trang-20200509111709595.htm

Có thể bạn quan tâm

Phát hiện rừng hóa thạch 390 triệu năm

Phát hiện rừng hóa thạch 390 triệu năm

Nghiên cứu mới cho thấy những cây hóa thạch được phát hiện tình cờ ở phía tây nam nước Anh thuộc khu rừng được biết đến sớm nhất trên Trái đất. Hóa thạch 390 triệu năm tuổi đã soán ngôi khu rừng lâu đời nhất thế giới của khu rừng hóa thạch Gilboa ở bang New York, có niên đại 386 triệu năm.