MacBook Pro với chip M2 Pro và M2 Max sắp xuất hiện

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Apple dự kiến tổ chức sự kiện Far Out vào ngày 7.9 tới để giới thiệu iPhone 14 và Apple Watch Series 8. Bên cạnh đó, công ty cũng đang có kế hoạch giới thiệu MacBook Pro mới trong tương lai.
Theo Blazetrends, thế hệ tiếp theo của MacBook Pro dự kiến sẽ được trang bị các bộ xử lý M2 Pro và M2 Max. Các tin đồn trước đây cho biết chúng sẽ được giới thiệu vào đầu năm sau, nhưng trong bản tin Power On mới nhất của mình, chuyên gia Mark Gurman từ Bloomberg cho biết mọi thứ có thể diễn ra sớm hơn.
Cụ thể, ông Gurman nói rằng Apple có kế hoạch phát hành những chiếc MacBook Pro mới “sớm nhất là vào mùa thu”.

MacBook Pro thế hệ tiếp theo sẽ đi kèm chip M2 Max và M2 Pro mạnh mẽ hơn. Ảnh: REUTERS
MacBook Pro thế hệ tiếp theo sẽ đi kèm chip M2 Max và M2 Pro mạnh mẽ hơn. Ảnh: REUTERS
Thông tin này gây nhiều nghi vấn trong bối cảnh Apple tiếp tục đối diện với tình trạng thiếu hụt linh kiện nên việc phát hành có thể bị trì hoãn. Trước đó, nhà phân tích Ming-chi Kuo nói việc sản xuất hàng loạt thiết bị này sẽ bắt đầu vào quý cuối cùng của năm.
Các tin đồn cho biết sản phẩm mới sẽ được sản xuất trên quy trình 3nm hoặc 5nm. Nếu được sản xuất trên quy trình 3nm sẽ giúp M2 Pro và M2 Max có lợi thế hơn so với M2 đã phát hành trước đó, chưa kể đến việc nó có nhiều lõi GPU chuyên dụng hơn và hỗ trợ RAM lớn hơn.
Theo Kiến Văn (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Nghiệm thu đề tài xây dựng quy trình trồng sâm non bằng phương pháp khí canh

Nghiệm thu đề tài xây dựng quy trình trồng sâm non bằng phương pháp khí canh

(GLO)- Chiều 22-4, Hội đồng Khoa học và Công nghệ chuyên ngành tỉnh Gia Lai nghiệm thu đề tài “Xây dựng quy trình trồng sâm non (sâm Hàn Quốc và Hồng đẳng sâm) bằng phương pháp khí canh tại Gia Lai”. Đề tài do Trường Đại học Tôn Đức Thắng chủ trì, Tiến sĩ Ngô Việt Đức làm chủ nhiệm.