Sắp có thêm mạng xã hội Việt mang tên VivaVietnam

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Mạng xã hội Việt đang được đông đảo người quan tâm, gần đây đã có Gapo ra mắt và sắp tới sẽ là VivaVietnam 
Mạng xã hội là cụm từ được đông đảo mọi người quan tâm, đây là nơi thể hiện tâm tư, đời sống, tin tức, xu hướng của xã hội vì vậy ngày càng có nhiều cái tên muốn tham gia để phần nào khẳng định được khả năng - sức mạnh của cộng đồng công nghệ Việt trước những gã khổng lồ thế giới như Facebook, Twitter, Instagram, ...
Cách đây không lâu mạng xã hội Gapo do công ty Công nghệ Gapo phát triển, đây là mạng xã hội dành cho giới trẻ, với đặc điểm tập trung vào cá nhân hóa trải nghiệm người dùng. Và mới đây nhất là cái tên VivaVietnam. Đây là mạng xã hội được đồn đoán sẽ ra mắt vào cuối năm nay với đơn vị chủ quản là VCCorp với vốn điều lệ hiện tại lên đến 161 tỷ đồng. VivaVietnam đang sử dụng tên miền VivaVietnam.vn
 
Theo thông tin giới thiệu, mạng xã hội VivaVietnam là mạng xã hội của người Việt, do người Việt sáng lập và làm chủ.  ViVaVietnam được xây dựng trên nền tảng đội ngũ nhân sự nhiều năm kinh nghiệm. Công ty cho rằng, công nghệ điện toán đám mây và Big Data, AI, Machine Learning là yếu tố quyết định để VivaVietnam phục vụ hơn 50 triệu khách hàng internet và mobile và cạnh tranh trong lĩnh vực của mình. 
Hiện tại, trên Google Play Store và App Store đều đã có ứng dụng của VivaVietnam nhưng dường như mới chỉ dùng nội bộ, cần có mã giới thiệu mới có thể hoàn tất đăng ký nên vẫn chưa rõ giao diện của VivaVietnam ra sao. Khi mạng xã hội này chính thức mở ra, Nghe Nhìn Việt Nam sẽ đưa đến đánh giá cho các bạn.
Hải SN (Việt Nam Nghe Nhìn)

Có thể bạn quan tâm

Nghiệm thu đề tài xây dựng quy trình trồng sâm non bằng phương pháp khí canh

Nghiệm thu đề tài xây dựng quy trình trồng sâm non bằng phương pháp khí canh

(GLO)- Chiều 22-4, Hội đồng Khoa học và Công nghệ chuyên ngành tỉnh Gia Lai nghiệm thu đề tài “Xây dựng quy trình trồng sâm non (sâm Hàn Quốc và Hồng đẳng sâm) bằng phương pháp khí canh tại Gia Lai”. Đề tài do Trường Đại học Tôn Đức Thắng chủ trì, Tiến sĩ Ngô Việt Đức làm chủ nhiệm.