34 thí sinh tham gia Hội thi Điều dưỡng giỏi, ứng xử hay

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Hội thi Điều dưỡng giỏi, ứng xử hay do Bệnh viện Nhi Gia Lai tổ chức ngày 10-5 với sự tham gia của 34 thí sinh là điều dưỡng đến từ 5 Khoa thuộc Bệnh viện. Thành lặp năm 2016 nên đây là năm đầu tiên Bệnh viện Nhi tổ chức hội thi này nhằm để các điều dưỡng, nữ hộ sinh giao lưu, học tập kinh nghiệm và nâng cao nghề nghiệp chuyên môn.

Ảnh: Như Nguyện
Ảnh: Như Nguyện

Tại hội thi, các thí sinh thi lý thuyết gồm các câu hỏi trắc nghiệm theo các nội dung, quy trình, kỹ thuật điều dưỡng lâm sàng và kiến thức chăm sóc người bệnh. 10 thí sinh có số điểm cao nhất sẽ tiếp tục bước vào phần thi ứng xử. Kết thúc hội thi, ban giám khảo đã trao giải nhất cho thí sinh Dương Thị Ngọc Ánh - Khoa Sơ sinh, giải ứng xử thuộc về thí sinh Siu H’Lãi-Khoa Hồi sức- Tích cực- Chống độc. Ngoài ra, ban giám khảo cũng đã trao 1 giải nhì, 1 giải ba và 1 giải khuyến khích cho các thí sinh có thành tích tốt.  

*Nhân dịp này, Bệnh viện Nhi Gia Lai cũng đã tổ chức tổng kết cuộc thi sáng tác biểu trưng (lô gô) cho bệnh viện. Qua 16 tác phẩm gửi dự thi, ban giám khảo đã trao giải nhất cho tác phẩm lô gô của thạc sĩ Bạch Nguyên Ngọc-Phòng Tổ chức Hành chính Quản trị- Bệnh viện Nhi Gia Lai. Lô gô thể hiện tinh thần đoàn kết, ý chí quyết tâm của tập thể cán bộ viên chức, người lao động đơn vị trong sự nghiệp khám bệnh chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cho người dân trong tỉnh và khu vực lân cận và tinh thần trách nhiệm trong việc chung tay xây dựng Bệnh viện Nhi tỉnh Gia Lai ngày càng phát triển vững mạnh. Đây cũng chính là lô gô chính thức của Bệnh viện Nhi trong thời gian tới.

Như Nguyện

Có thể bạn quan tâm

Bệnh gì nên hạn chế uống cà phê?

Bệnh gì nên hạn chế uống cà phê?

Nhiều người thường bắt đầu ngày mới với tách cà phê. Thói quen này thực sự mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Tuy nhiên, theo chuyên gia, cà phê có thể tương tác với một số loại thuốc.
Nhiều tác dụng của lá đu đủ

Nhiều tác dụng của lá đu đủ

Lá đu đủ chứa các hợp chất thực vật đã được chứng minh là có tiềm năng dược lý rộng rãi. Nhiều chế phẩm từ lá đu đủ, như trà, chiết xuất, viên nén..., thường được sử dụng để hỗ trợ điều trị bệnh và tăng cường sức khỏe theo nhiều cách.
WHO phê duyệt vaccine mới ngừa dịch tả

WHO phê duyệt vaccine mới ngừa dịch tả

Do hãng dược phẩm EuBiologics (Hàn Quốc) sản xuất, vaccine Euvichol-S được phát triển từ một công thức đơn giản hóa, sử dụng ít thành phần hơn, rẻ hơn và có thể sản xuất nhanh hơn phiên bản trước.