Điểm báo Gia Lai ngày 10-2-2017

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trên số báo in ngày 10-2-2017 có một số thông tin đáng chú ý như sau:

 

>> Thực hiện những quy định về bảo vệ môi trường: Khó hay dễ? (Trang 3)

Hành vi vứt, thải, bỏ đầu, mẩu và tàn thuốc lá; vệ sinh cá nhân (tiểu tiện, đại tiện); vứt, thải, bỏ rác thải sinh hoạt không đúng nơi quy định sẽ bị xử phạt. Những quy định này của Nghị định 155/2016/NĐ-CP bắt đầu có hiệu lực từ ngày 1-2-2017 nhưng lại đang gặp nhiều khó khăn trong việc thực hiện, kiểm tra và xử lý.

 

>> Doanh nghiệp nhanh chóng trở lại hoạt động (Trang 4)

Sau những ngày nghỉ Tết vui tươi, an toàn, nhiều doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh lại hối hả trở lại hoạt động vào mùng 6 Tết, với hy vọng gặt hái được nhiều kết quả tốt đẹp trong năm mới.

>> Tuần Văn hóa Chào Xuân Đinh Dậu 2017: “Chiếc áo” quá rộng (Trang 9)

Diễn ra trong 3 ngày, Tuần lễ Văn hóa Chào Xuân Đinh Dậu 2017 được Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch tổ chức đã đem đến một không khí nhộn nhịp trong những ngày đầu Xuân. Dù vậy, vì là lần đầu tổ chức nên vẫn còn nhiều vết sạn, không như kỳ vọng của người dân.

>> Cảnh báo tình trạng lừa đảo bằng hình thức mua hàng trả góp (Trang 10)

Lợi dụng việc các cửa hàng kinh doanh điện thoại di động, điện máy cho vay dưới hình thức trả góp, một số đối tượng đã làm giả hồ sơ để lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Với hình thức lừa đảo này, các đối tượng dễ dàng qua mặt nhân viên kiểm duyệt hồ sơ trả góp tại một số cửa hàng.

GLO

Có thể bạn quan tâm