De Gea được Real bí mật đàm phán

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Real Madrid đã bí mật tổ chức một cuộc đàm phán với David De Gea ngay trong thời gian hai đội đá giao hữu với nhau tại Mỹ.

Real muốn đàm phán với De Gea tại Mỹ

Không những chưa thôi tham vọng có David De Gea, Real Madrid còn định dùng chuyến du đấu sắp tới để tổ chức đàm phán với riêng thủ môn người Tây Ban Nha đang khoác áo MU.

 

David De Gea được Real mời đàm phán tại Mỹ
David De Gea được Real mời đàm phán tại Mỹ



Nguồn tin từ tờ Diario Gol cho biết chủ tịch Florentino Perez đã liên hệ với “siêu cò” Jorge Mendes để tổ chức một cuộc gặp mặt với De Gea, và vì Mendes khẩn nài rằng ít nhất hãy nói chuyện thăm dò nên De Gea đã nhận lời. Dù vậy điều này không có nghĩa De Gea sẽ đồng ý gia nhập Real.

Về phía MU, HLV Jose Mourinho chắc chắn không muốn mất De Gea, bởi không chỉ vì chuyên môn của anh mà còn vì đây đã là giữa tháng 7 và ông định chốt sổ chuyển nhượng vào lúc này với những vị trí quan trọng. De Gea đột ngột đòi rời MU trong 1 tháng rưỡi tới sẽ là điều Mourinho ghét nhất vì ông sẽ khó có thời gian tìm ai thay thế.

Hazard từ chối Real

Cũng theo tờ Diario Gol, những tin đồn liên hệ Eden Hazard với Real Madrid có lẽ nên chấm dứt. Tờ này cho biết đích thân Eden Hazard đã gọi điện cho HLV trưởng Zinedine Zidane của Real để nói cho Zidane biết rằng anh hoàn toàn không có ý định rời London vào lúc này.

Hazard hiện đang tập trung vào việc bình phục chấn thương và anh cũng tỏ ra tin tưởng với HLV Antonio Conte. Anh sẽ không rời Chelsea trong hè 2017, một nước đi mạo hiểm cho một cầu thủ trụ cột của ĐT Bỉ nhiều khả năng sẽ dự World Cup năm sau.

Toni Kroos lọt tầm ngắm Juventus

Trong lúc tin đồn đang râm ran ở Italia rằng Juventus có thể bán trung vệ Leonardo Bonucci cho AC Milan, mới đây báo chí Italia lại tiết lộ thêm rằng nếu vụ Bonucci được tiến hành, Juventus có một kế hoạch rất tham vọng dành cho tiền vệ Toni Kroos của Real Madrid.

Bonucci nhiều khả năng sẽ giúp Juventus thu về khoảng 45 triệu euro, và giám đốc thể thao Giuseppe Marotta hy vọng số tiền này sẽ đủ thuyết phục Real bán Kroos. Dù vậy Kroos rời Real là điều rất khó xảy ra khi Kroos đã chiếm vị trí đá chính tại Real trong 3 mùa giải và trở thành một cầu thủ rất khó thay thế ở Bernabeu.

Theo khám phá

Có thể bạn quan tâm