MU sẵn sàng chi 80 triệu bảng để có Di Maria, Blind và Rojo

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Louis Van Gaal đang rất muốn thay máu MU mùa hè này và Ban lãnh đạo CLB thành Manchester sẵn sàng chi ra số tiền 80 triệu bảng để sở hữu bộ ba ngôi sao của World Cup 2014 là Angel Di Maria, Marcos Rojo và Daley Blind.

Bản hợp đồng mà MU quan tâm nhất chính là Di Maria, cầu thủ vừa được khẳng định sẽ rời Real Madrid ngay mùa hè này. Di Maria không còn chỗ đứng ở sân Bernabeu sau khi CLB này chiêu mộ xong Toni Kroos và James Rodriguez. Bản thân cầu thủ người Argentina cần ra đi để được đá chính thường xuyên.

Chính HLV Van Gaal đã có cuộc gặp gỡ với Giám đốc điều hành Ed Woodward và thúc giục Ban lãnh đạo CLB mua Di Maria. Ở trận Siêu Cúp châu Âu Sevilla-Real Madrid, Di Maria không được ra sân phút nào, đó là sự chấm dứt cho tương lai cầu thủ này ở sân Bernabeu.

 

MU đang rất quan tâm đến hậu vệ trái Rojo
MU đang rất quan tâm đến hậu vệ trái Rojo


MU đang rất cần một tiền vệ cánh đẳng cấp sau khi không thuyết phục được Robben về Old Trafford. Trước MU, Paris Saint Germain cũng đã nhảy vào cuộc đua giành Di Maria, nhưng họ phải rút lui trước đòi hỏi lên đến 75 triệu euro từ Real Madrid.

Vấn đề duy nhất về trường hợp của Di Maria là giá cả, khi Ban lãnh đạo CLB cũng không dám chi đến 50 triệu bảng để có được ngôi sao người Argentina. Trước đây, cả Sir Alex Ferguson lẫn David Moyes từng hỏi mua Di Maria, nhưng đều thất bại trong việc cạnh tranh giá cả với Real Madrid.

Ngoài Di Maria, MU cũng rất quan tâm đến hậu vệ cánh trái Rojo của đội tuyển Argentina. Rojo vừa trải qua một kỳ World Cup 2014 đầy thành công. Tuy nhiên, mức giá mà CLB chủ quản Sporting Lisbon đưa ra không hề thấp, đó là 18 triệu bảng trong khi MU chỉ muốn trả mức 9,5 triệu bảng.

Cuối cùng, trung vệ Daley Blind cũng đang trong tầm ngắm của MU và họ sẵn sàng chi 15 triệu bảng để thuyết phục Ajax nhả cầu thủ này. Blind chính là học trò cưng của Van Gaal ở đội tuyển Hà Lan và nếu chấp nhận về sân Old Trafford, anh gần như sẽ có suất đá chính.

 

Van Gaal rất muốn có Blind ở khu vực giữa sân
Van Gaal rất muốn có Blind ở khu vực giữa sân


Việc Van Gaal quan tâm đến Blind cũng là dấu chấm hết cho tương lai của Marouane Fellaini, bất chấp việc cầu thủ người Bỉ vừa tỏa sáng giúp MU đánh bại Valencia 2-1. Fellaini được HLV David Moyes mua về mùa giải trước và đây được coi là bản hợp đồng thất bại của MU.

Hiện tại, Napoli đang đặc biệt quan tâm đến Fellaine và nếu được giá, MU sẽ tạo điều kiện để cầu thủ này ra đi. HLV Van Gaal đang cân nhắc bán bớt cầu thủ, bởi họ phải cần đến hơn 80 triệu bảng mới có thể mua được Di Maria, Rojo và Blind.

Theo Dantri

Có thể bạn quan tâm