Khai mạc phiên chợ hàng Việt về miền núi

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Tối 19-5, tại chợ thị Trấn Đak Pơ (huyện Đak Pơ), Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại (Sở Công thương) đã phối hợp Ủy ban nhân dân huyện Đak Pơ tổ chức khai mạc phiên chợ “Hàng Việt về miền núi” năm 2017.

  Nhiều sản phẩm Việt phục vụ khách tham quan, mua sắm tại phiên chợ. Ảnh: L.L
Nhiều sản phẩm Việt phục vụ khách tham quan, mua sắm tại phiên chợ. Ảnh: L.L

Tham dự phiên chợ, có 28 gian hàng thuộc các doanh nghiệp, đơn vị sản xuất kinh doanh trong và ngoài tỉnh với nhiều mặt hàng hóa thiết yếu phục vụ bà con mua sắm như: hàng tiêu dùng, quần áo, giày dép thời trang, hàng điện máy gia dụng và các dịch vụ viễn thông…. Ngoài ra, tại phiên chợ còn có các chương trình văn nghệ đặc sắc do các nghệ sĩ, ca sĩ của Trường Văn hóa Nghệ thuật Gia Lai biểu diễn cùng nhiều gian hàng ăn uống, ẩm thực phục vụ khách tham quan và mua sắm .

Phiên chợ diễn ra trên tinh thần chương trình “Hàng Việt về nông thôn” nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam” của Bộ Chính trị. Qua đó, mang đến cho người tiêu dùng nông thôn những ngày hội mua sắm, vui vẻ với nhiều sản phẩm Việt Nam chất lượng, uy tín.

Lê Lan

Có thể bạn quan tâm

'Lên dây cót' cho điện

'Lên dây cót' cho điện

"Không để thiếu điện cho sản xuất, kinh doanh, tiêu dùng trong bất cứ hoàn cảnh, trường hợp nào, nhất là vì lý do chủ quan từ công tác điều hành", đó là chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ trong cuộc họp cuối tuần qua.
Bộ Công thương thí điểm tính giá điện 2 thành phần, tiền điện ảnh hưởng ra sao?

Bộ Công thương thí điểm tính giá điện 2 thành phần, tiền điện ảnh hưởng ra sao?

Giá bán điện 2 thành phần có nhiều ưu thế vượt trội với mục tiêu tính đúng, tính đủ chi phí mà người tiêu dùng điện gây ra cho hệ thống. Bộ Công thương khẳng định, thí điểm cần thiết để đánh giá, tính toán được khoản tiền điện chênh lệch giữa biểu giá điện hiện hành và biểu giá điện 2 thành phần.