Công an Gia Lai: Nhiều tập thể, cá nhân được khen thưởng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Công an tỉnh Gia Lai vừa tổ chức trao thưởng cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong đấu tranh trấn áp tội phạm. Theo đó, có 4 tập thể và cá nhân được Bộ Công an tặng bằng khen; 6 tập thể và 8 cá nhân được tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh; 5 tập thể và cá nhân được Tổng cục Cảnh sát tặng bằng khen. Bên cạnh đó, có 33 tập thể và 85 cá nhân được Giám đốc Công an tỉnh khen thưởng.
 

Ảnh: H.T
Ảnh: H.T

Trước đó, thực hiện chỉ đạo của Bộ Công an, Tỉnh ủy, UBND tỉnh về việc đảm bảo an ninh trật tự trong dịp Tết Nguyên đán 2018, lực lượng Công an toàn tỉnh đã mở đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm (từ ngày 16-12-2017 đến 28-2-2018). Trong đợt cao điểm, Công an các đơn vị, địa phương đã triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, chủ động phòng ngừa và đấu tranh hiệu quả với hoạt động chống phá của các thế lực thù địch, kiềm chế tội phạm, đảm bảo an toàn tuyệt đối các mục tiêu trọng điểm, các hoạt động, lễ hội diễn ra dịp Tết.

Bên cạnh đó, lực lượng Công an đã triển khai nhiều biện pháp đấu tranh, không để phục hồi tổ chức phản động FULRO; tiếp xúc, tranh thủ hàng trăm lượt người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số để tuyên truyền, vận động người dân từ bỏ cái gọi là “Tin lành Đê-ga”, không vượt biên; bắt giữ 2 đối tượng hoạt động tà đạo “Hà Mòn”. Đồng thời, điều tra, khám phá 133 vụ với 139 đối tượng, triệt phá 4 nhóm tội phạm, 26 tụ điểm cờ bạc, thu hồi nhiều tài sản trả lại cho người bị hại.

Hữu Trường

Có thể bạn quan tâm

Hạn nặng hàng trăm hộ dân Đức Cơ được Công ty 72 dùng xe bồn cấp nước sinh hoạt

Hạn nặng hàng trăm hộ dân Đức Cơ được Công ty 72 dùng xe bồn cấp nước sinh hoạt

(GLO)-

Những ngày này, người dân trên địa bàn làng Sơn và thôn Đức Hưng (xã Ia Nan, huyện Đức Cơ) đang quay quắt vì hạn, không chỉ thiếu nước sản xuất mà nước sinh hoạt cũng không còn. Trước những khó khăn ấy, Công ty TNHH một thành viên 72 đã huy động xe chở nước miễn phí cho người dân.

Sức mạnh ở Tiểu đoàn SPG-9

Sức mạnh ở Tiểu đoàn SPG-9

(GLO)- Tiểu đoàn SPG-9 (Tiểu đoàn 15), Sư đoàn 320, Quân đoàn 3 được trang bị hỏa lực mạnh, cơ động nhanh là một trong những lực lượng chủ công của Sư đoàn 320 khi thực hiện nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ địa bàn.


Xứng đáng với truyền thống đơn vị anh hùng

Xứng đáng với truyền thống đơn vị anh hùng

(GLO)- Cùng với lực lượng Cảnh sát Cơ động (CSCĐ) cả nước, Phòng CSCĐ (tiền thân là lực lượng An ninh vũ trang thuộc Ban An ninh Gia Lai) đã không ngừng trưởng thành, lớn mạnh để tiến lên hiện đại. Với những chiến công xuất sắc, Phòng CSCĐ được Đảng, Nhà nước khen tặng nhiều phần thưởng cao quý.