Thị trường điện máy: Hấp dẫn khuyến mãi cuối năm

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Gần một tháng nữa là đến Tết Nguyên đán 2017, những ngày này nhiều cửa hàng điện máy trên địa bàn TP. Pleiku đã bắt đầu tung ra các sản phẩm khuyến mãi nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm cho khách hàng. Và đây chính là dịp để mỗi gia đình thỏa thích chọn lựa theo nhu cầu và túi tiền của mình.

Ông Linh vui vẻ xem các mặt hàng. Ảnh: Đỗ Hằng
Ông Linh vui vẻ xem các mặt hàng. Ảnh: Đỗ Hằng

Theo các chủ doanh nghiệp điện máy, cuối năm chính là thời điểm tốt để tung ra nhiều chương trình khuyến mãi kèm quà tặng hấp dẫn thu hút khách hàng. Nhu cầu mua sắm tăng cao, bởi sau một năm nhiều gia đình đã tích lũy tài chính và mong muốn chọn những món đồ mới nhất để đón Tết. Các nhãn hàng điện tử lớn như Sam Sung, Sony, Toshiba, LG…  giảm giá đến hơn 20%, có nhiều nhãn hàng còn tặng thêm quà như bộ ly chén sứ cực hấp dẫn. Tivi có nhiều kích cỡ khác như từ 32 đến 55 inch, với đủ mức giá từ 7.000.000 triệu đồng đến gần 30.000.000 triệu đồng.

Trung tâm Điện máy Vĩnh Tín trên đường Hùng Vương những ngày này nhộn nhịp người mua, xem sản phẩm. Tràn ngập các mặt hàng như: tivi, tủ lạnh, máy giặt…. bắt mắt với nhiều hình thức tặng kèm sản phẩm và giảm giá trực tiếp khi mua khiến khách hàng hài lòng. Đang lựa chọn cho mình chiếc tủ lạnh hiệu Panasonic, chị Vũ Thị Nhung (34 tuổi, xã Ia Nhin, huyện Chư Pah) vui vẻ nói: “Tôi cùng chồng lên Pleiku để chọn mua cho gia đình một chiếc tủ lạnh, nhằm phục vụ nhu cầu sinh hoạt trong gia đình dịp Tết và cả sau này nữa. Nhiều chương trình khuyến mãi thật sự tôi thấy rất thích, tha hồ chọn lựa hợp với túi tiền của mình”.


Nhằm phục vụ cho dịp này tốt nhất, anh Châu Bá Phước-Quản lý Cửa hàng Điện máy Vĩnh Tính cho hay: “Chúng tôi muốn khách hàng chọn lựa tốt nhất và hài lòng nhất nên đã tập trung đội ngũ nhân viên tư vấn cho các khách muốn chọn nhiều mặt hàng từ bình dân đến sang trọng. Tất cả các sản phẩm hầu như đều được giảm giá hoặc khuyến mãi để khách có thể lựa chọn món đồ ưng ý nhất”.
 

Các mặt hàng gia dụng bắt mắt. Ảnh: Đỗ Hằng
Các mặt hàng gia dụng bắt mắt. Ảnh: Đỗ Hằng

Cũng như Điện máy Vĩnh Tín và nhiều điện máy khác trên địa bàn thành phố, Trung tâm Điện máy Đức Thanh trên đường Trần Phú cũng trưng bày khá nhiều mặt hàng trong dịp này. Theo anh Trần Đức Nhật- phụ trách cửa hàng, thì cửa hàng khuyến mãi giảm giá nhiều và hầu hết có 80% đến 90% các sản phẩm đều có quà tặng. Thời gian khuyến mãi cho đến hết năm Âm lịch và có thể kéo dài qua đầu năm mới. Anh Nhật cho hay, dòng Tivi Sony là dòng được khách hàng lựa chọn nhiều nhất tại cửa hàng vì thương hiệu này đã có từ lâu, độ bền và tính năng rất cao.

Ngoài ra, các nhóm sản phẩm như nồi cơm điện, máy sinh tố, máy đun nước…. cũng được giảm giá nhiều, đa phần có giá từ 300.000 đồng đến hơn 1.500.000 đồng.

Sau một năm được vụ mùa khá thuận lợi, ông Trần Văn Linh (47 tuổi, làng Sát Tâu, xã Ia Pếch, huyện Ia Grai) hồ hởi khoe: “Tôi mới chọn mua cho gia đình một đầu thu hát Karaoke tại nhà, để năm mới các anh em đoàn tụ vui chơi ca hát tại nhà mà không cần đi đâu xa. Nhất là mua dịp này, được tặng kèm quà nên tôi rất vui”.

Với nhiều sản phẩm kèm quà tặng, hy vọng đây là dịp để các gia đình có thể lựa chọn nhiều loại sản phẩm uy tín nhất cho gia đình. Mỗi nhà có thể tùy chọn và mua nhiều mức giá khác nhau hợp với điều kiện kinh tế riêng.

Đỗ Hằng

Có thể bạn quan tâm

Hạn nặng hàng trăm hộ dân Đức Cơ được Công ty 72 dùng xe bồn cấp nước sinh hoạt

Hạn nặng hàng trăm hộ dân Đức Cơ được Công ty 72 dùng xe bồn cấp nước sinh hoạt

(GLO)-

Những ngày này, người dân trên địa bàn làng Sơn và thôn Đức Hưng (xã Ia Nan, huyện Đức Cơ) đang quay quắt vì hạn, không chỉ thiếu nước sản xuất mà nước sinh hoạt cũng không còn. Trước những khó khăn ấy, Công ty TNHH một thành viên 72 đã huy động xe chở nước miễn phí cho người dân.

Sức mạnh ở Tiểu đoàn SPG-9

Sức mạnh ở Tiểu đoàn SPG-9

(GLO)- Tiểu đoàn SPG-9 (Tiểu đoàn 15), Sư đoàn 320, Quân đoàn 3 được trang bị hỏa lực mạnh, cơ động nhanh là một trong những lực lượng chủ công của Sư đoàn 320 khi thực hiện nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ địa bàn.