Gia Lai dán thẻ E-Tag miễn phí cho xe ô tô

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Thực hiện theo Quyết Định của Bộ Giao thông-Vận tải về thực hiện Đề án Thu phí tự động không dừng và kiểm soát tải trọng xe trên Toàn quốc-Giai đoạn 1 áp dụng cho quốc lộ 1 và đường Hồ Chí Minh đoạn qua Tây Nguyên, Sở Giao thông-Vận tải đã có kế hoạch triển khai việc dán thẻ E-Tag miễn phí cho xe ô tô tham gia giao thông.
 

Phương tiện lưu thông qua Trạm thu phí quốc lộ 19 đoạn qua địa phận Gia Lai. Ảnh: T.U
Phương tiện lưu thông qua Trạm thu phí quốc lộ 19 đoạn qua địa phận Gia Lai. Ảnh: T.U

Đề án sẽ được triển khai tại Gia Lai vào các ngày 9, 10 và 11 tháng 12 năm 2016 tại Nhà thi đấu tỉnh (số 11 Trần Hưng Đạo, TP. Pleiku).Việc làm này hứa hẹn mang lại nhiều lợi ích cho các cá nhân, doanh nghiệp giảm thời gian lưu thông qua các trạm thu phí, tiết kiệm được chi phí xăng dầu. Mặt khác giúp các Trạm thu phí đường bộ quản lý được số lượng xe qua trạm, tạo ra sự minh bạch trong hoạt động thu phí.

Các Cơ quan, Doanh nghiệp, Chủ phương tiện, Cá nhân có xe ô tô đang hoạt động trên địa bàn tỉnh sẽ không phải trả bất cứ khoản phí nào khi dán thẻ E-Tag lần đầu. Đường dây hỗ trợ: 059 222 8888.

Tú Uyên

Có thể bạn quan tâm

Hạn nặng hàng trăm hộ dân Đức Cơ được Công ty 72 dùng xe bồn cấp nước sinh hoạt

Hạn nặng hàng trăm hộ dân Đức Cơ được Công ty 72 dùng xe bồn cấp nước sinh hoạt

(GLO)-

Những ngày này, người dân trên địa bàn làng Sơn và thôn Đức Hưng (xã Ia Nan, huyện Đức Cơ) đang quay quắt vì hạn, không chỉ thiếu nước sản xuất mà nước sinh hoạt cũng không còn. Trước những khó khăn ấy, Công ty TNHH một thành viên 72 đã huy động xe chở nước miễn phí cho người dân.

Sức mạnh ở Tiểu đoàn SPG-9

Sức mạnh ở Tiểu đoàn SPG-9

(GLO)- Tiểu đoàn SPG-9 (Tiểu đoàn 15), Sư đoàn 320, Quân đoàn 3 được trang bị hỏa lực mạnh, cơ động nhanh là một trong những lực lượng chủ công của Sư đoàn 320 khi thực hiện nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ địa bàn.