Bắt khẩn cấp người cha hiếp dâm con gái

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Chiều 28-5, Thượng tá Nguyễn Trịnh Thông – Phó trưởng Công an huyện Phú Thiện cho biết cơ quan điều tra đang củng cố hồ sơ để khởi tố bị can Dương Hải Hoàn (SN 1973, trú thôn Plei Glung B, xã Ia Ke) về tội Hiếp dâm trẻ em khi cưỡng hiếp chính con ruột của mình.

Theo Thượng tá Nguyễn Trịnh Thông, vào khoảng 15 giờ ngày 25-5, bà Nguyễn Thị Hồi (SN 1974) – là vợ của đối tượng Dương Hải Hoàn đã đến cơ quan Công an huyện báo tin việc chồng bà đã cưỡng hiếp con gái D.T.H (SN 2003, đang là học sinh lớp 4). Bà Hồi cho biết, khoảng 14 giờ cùng ngày bà đang ngủ trưa trong nhà, khi bất ngờ tỉnh dậy nhìn qua khe cửa ra phía sau nhà thì thấy chồng mình đang có hành vi giao cấu với con gái. Ngay lập tức, bà cầm một cái bơm trong nhà ra đánh chồng rồi lên Công an huyện báo tin.

Đối tượng Dương Hải Hoàn tại cơ quan điều tra.
Đối tượng Dương Hải Hoàn tại cơ quan điều tra.

Xác định đây là vụ việc nghiêm trọng, lãnh đạo Công an huyện đã lập tức cử lực lượng xuống hiện trường xác minh. Sau khi đưa cháu H đi bệnh viện khám thì phát hiện có dấu vết giao cấu. Công an huyện đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Dương Hải Hoàn để phục vụ công tác điều tra đồng thời báo cáo sự việc lên Giám đốc Công an tỉnh. Tuy nhiên, đối tượng Hoàn vẫn một mực chối bỏ hành vi của mình. Nhưng qua đấu tranh bằng những lập luận sắc bén cùng chứng cứ tại hiện trường cũng như lời khai của nạn nhân và bà Hồi thì Hoàn đành phải cúi đầu nhận tội.

Tại cơ quan điều tra, Hoàn khai rằng, y cùng Nguyễn Thị Hồi đã cưới nhau từ năm 1998 và có với nhau 2 người con. Hàng ngày bà Hồi bán hàng ở chợ, người con trai lớn thì đi làm xa mà cháu H thì học buổi chiều nên buổi sáng ở nhà chỉ có Hoàn và con gái. Hoàn làm nghề thợ xây nhưng thường xuyên nhậu nhẹt say sưa. Sau mỗi đêm say là sáng hôm sau y lại ở nhà không đi làm nên đã nảy sinh ý đồ đen tối với chính con gái mình. Hoàn khai, ban đầu y vừa đe dọa vừa dụ dỗ với con gái: “Cho bố làm đi rồi bố cho tiền” nên cháu H đành buông xuôi cho người cha thú tính. Từ đầu tháng 5-2015 đến nay, Hoàn đã 4 lần giao cấu với cháu H, sau mỗi lần Hoàn đều cho cháu 15 – 20 ngàn đồng và dặn H không được kể với ai. Đến lần thứ 4 lợi dụng lúc vợ đang ngủ Hoàn kéo cháu H ra chiếc võng sau nhà để cưỡng hiếp thì bị phát hiện.

Thượng tá Nguyễn Trịnh Thông cho biết cơ quan điều tra đang giám định xác minh mẫu tinh trùng trong âm đạo của cháu H và xét nghiệm ADN để gấp rút củng cố hồ sơ khởi tố Dương Hải Hoàn về tội danh Hiếp dâm trẻ em với những tình tiết tăng nặng như có tính chất loạn luân, phạm tội nhiều lần.

Tin, ảnh: Văn Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Công ty 72 khen thưởng 48 tập thể và cá nhân

Công ty 72 khen thưởng 48 tập thể và cá nhân

(GLO)-

Chiều 25-4, Công ty TNHH một thành viên 72 (Công ty 72), Binh đoàn 15 tổng kết công tác dân vận, tuyên truyền đặc biệt năm 2023 và điều chỉnh địa chỉ kết nghĩa giữa các cơ quan, đơn vị trực thuộc với các thôn, làng.

Hạn nặng hàng trăm hộ dân Đức Cơ được Công ty 72 dùng xe bồn cấp nước sinh hoạt

Hạn nặng hàng trăm hộ dân Đức Cơ được Công ty 72 dùng xe bồn cấp nước sinh hoạt

(GLO)-

Những ngày này, người dân trên địa bàn làng Sơn và thôn Đức Hưng (xã Ia Nan, huyện Đức Cơ) đang quay quắt vì hạn, không chỉ thiếu nước sản xuất mà nước sinh hoạt cũng không còn. Trước những khó khăn ấy, Công ty TNHH một thành viên 72 đã huy động xe chở nước miễn phí cho người dân.

Sức mạnh ở Tiểu đoàn SPG-9

Sức mạnh ở Tiểu đoàn SPG-9

(GLO)- Tiểu đoàn SPG-9 (Tiểu đoàn 15), Sư đoàn 320, Quân đoàn 3 được trang bị hỏa lực mạnh, cơ động nhanh là một trong những lực lượng chủ công của Sư đoàn 320 khi thực hiện nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ địa bàn.