Bộ Ngoại giao gửi công hàm về việc tìm kiếm tàu Sunrise 689

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Bộ Ngoại giao có công hàm gửi Đại sứ quán các nước Singapore, Malaysia, Brunei, Indonesia, nhằm xác minh, tìm kiếm thông tin về tàu Sunrise 689.

 Tàu Sunrise 689
Tàu Sunrise 689


Liên quan đến thông tin tàu Sunrise 689 của Công ty cổ phần Đóng tàu Thủy sản Hải Phòng mất liên lạc sau khi rời cảng Singapore ngày 2-10, Trung tâm An ninh Hàng hải và Ủy ban Quốc gia Tìm kiếm cứu nạn cho biết:

Tàu Sunrise 689 và 18 thuyền viên do ông Nguyễn Quyết Thắng làm thuyền trưởng đã hoàn tất thủ tục và rời cảng Singapore vào 17 giờ 40 phút (giờ Singapore) ngày 2-10 để về Việt Nam.

Tuy nhiên, sau khi tàu rời Singapore đến nay, Công ty cổ phần Đóng tàu Thủy sản Hải Phòng đã không nhận được điện của tàu gửi báo hàng ngày và hiện tại đã mất liên lạc hoàn toàn với tàu.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Cục Lãnh sự, Bộ Ngoại giao đã có công hàm gửi Đại sứ quán các nước liên quan tại Hà Nội (Singapore, Malaysia, Brunei, Indonesia), đồng thời cũng đề nghị các cơ quan đại diện Việt Nam ở các nước trên khẩn trương làm việc với cơ quan chức năng sở tại nhằm xác minh, tìm kiếm thông tin về tàu Sunrise 689 trong thời gian sớm nhất.

Theo VOV

Có thể bạn quan tâm

Thủ tướng Chính phủ: Binh đoàn 12 cần thực hiện '3 tiên phong' trong thời kỳ mới

Thủ tướng Chính phủ: Binh đoàn 12 cần thực hiện '3 tiên phong' trong thời kỳ mới

(GLO)- Chiều 10-5, tại Hà Nội, Thủ tướng Chính phủ tới thăm, làm việc với Binh đoàn 12-Tổng Công ty Xây dựng Trường Sơn và Hội Truyền thống Trường Sơn-Đường Hồ Chí Minh Việt Nam nhân dịp kỷ niệm 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959-19/5/2024).
Tự hào là chiến sĩ Điện Biên

Tự hào là chiến sĩ Điện Biên

(GLO)-

94 tuổi đời, 75 năm tuổi Đảng, đôi tai không còn nghe rõ, nhưng ký ức về những ngày tham gia giải phóng Điện Biên vẫn in đậm trong tâm trí cựu chiến binh Lưu Thế Quý (thôn Phú Cường, xã Ia Pal, huyện Chư Sê).