Tổ chức Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh TP. Pleiku lần thứ X

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 26-3, tại Hội trường 19-5, Thành đoàn Pleiku đã tổ chức Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thành phố lần thứ X (nhiệm kỳ 2012-2017). Đây là đơn vị đại hội điểm trong toàn tỉnh. Tham dự Đại hội có lãnh đạo thành phố, Tỉnh đoàn, 300 đại biểu đoàn viên thanh niên của thành phố và đại diện các Huyện, Thị đoàn trong tỉnh.

Ảnh: Hoàng Ngọc
Ảnh: Hoàng Ngọc

Ban Chấp hành Thành đoàn khóa IX đã báo cáo trước đại hội những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ qua và nêu phương hướng, nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi thành phố trong nhiệm kỳ 2012-2017.

Với khẩu hiệu hành động “Tuổi trẻ TP. Pleiku đoàn kết, sáng tạo, xung kích, tình nguyện xây dựng và bảo vệ Tổ quốc” các hoạt động của tuổi trẻ tập trung tăng cường công tác giáo dục đoàn viên đẩy mạnh phong trào “5 xung kích xây dựng và bảo vệ Tổ quốc” và “4 đồng hành với thanh niên lập thân lập nghiệp”; chú trọng công tác đào tạo đội ngũ cán bộ Đoàn đáp ứng yêu cầu công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trong giai đoạn hiện nay. Các đại biểu đại diện cho các cơ sở Đoàn tham dự đại hội có nhiều tham luận và ý kiến đóng góp, hiến kế để phong trào Đoàn thành phố có thêm những hoạt động phong phú, thiết thực, ý nghĩa.

Đại hội đã bầu 33 đồng chí vào Ban Chấp hành khóa mới, đồng chí Võ Thị Bảo Ngân tái đắc cử Bí thư Thành đoàn khóa X.

Hoàng Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Hạn nặng hàng trăm hộ dân Đức Cơ được Công ty 72 dùng xe bồn cấp nước sinh hoạt

Hạn nặng hàng trăm hộ dân Đức Cơ được Công ty 72 dùng xe bồn cấp nước sinh hoạt

(GLO)-

Những ngày này, người dân trên địa bàn làng Sơn và thôn Đức Hưng (xã Ia Nan, huyện Đức Cơ) đang quay quắt vì hạn, không chỉ thiếu nước sản xuất mà nước sinh hoạt cũng không còn. Trước những khó khăn ấy, Công ty TNHH một thành viên 72 đã huy động xe chở nước miễn phí cho người dân.

Sức mạnh ở Tiểu đoàn SPG-9

Sức mạnh ở Tiểu đoàn SPG-9

(GLO)- Tiểu đoàn SPG-9 (Tiểu đoàn 15), Sư đoàn 320, Quân đoàn 3 được trang bị hỏa lực mạnh, cơ động nhanh là một trong những lực lượng chủ công của Sư đoàn 320 khi thực hiện nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ địa bàn.