Ronaldo san bằng thành tích của Messi sau hat-trick nhấn chìm Atletico

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Ở trận lượt về vòng 16 đội Champions League 2018/19 giữa Juventus và Atletico, cú hat-trick của Cristiano Ronaldo giúp “Lão phu nhân” hoàn tất màn lội ngược dòng cảm xúc.
Sau trận lượt đi vòng 16 đội Champions League 2018/19, khả năng đi tiếp của Juventus bị hoài nghi khi thất bại 0-2 trên đất Tây Ban Nha. Thế nhưng, ở thời điểm "Lão phu nhân" khó khăn nhất, màn trình diễn phi thường của Cristiano Ronaldo giúp chủ nhà loại Atletico khỏi cuộc chơi.
Ronaldo giúp Real vào tứ kết Champions League mùa này.
Ronaldo giúp Real vào tứ kết Champions League mùa này.
Ronaldo ghi cả 3 bàn cho Juventus ở trận này. Theo thống kê của trang Opta, CR7 có lần thứ 8 trong sự nghiệp lập hat-trick tại đấu trường Champions League, qua đó sánh ngang với Lionel Messi. Lần gần nhất Messi lập hat-trick là trận Barcelona thắng PSV 4-0 hồi tháng 9/2018.
Tình huống ghi bàn đầu tiên của Ronaldo diễn ra ở phút 27 với tình huống chọn vị trí và đánh đầu tuyệt vời. Khi hiệp 2 mới trôi qua 4 phút, siêu sao 34 tuổi một lần nữa đánh bại hàng thủ Atletico bằng pha không chiến. Ở pha bóng này, trọng tài phải nhờ hỗ trợ từ công nghệ goal-line để công nhận bàn thắng cho Ronaldo.
Phút 86 của trận đấu, Juventus bất ngờ được hưởng quả penalty sau khi Angel Correa đẩy người thô thiển với Federico Bernardeschi. Ronaldo như thường lệ là người thực hiện quả 11 m, và anh dễ dàng đánh lừa thủ môn Jan Oblak. Sau 2 lượt trận của vòng 16 đội, Juventus đánh bại Atletico với tổng tỷ số 3-2 và thẳng tiến vào tứ kết.
Ronaldo ăn mừng bên các đồng đội.
Ronaldo ăn mừng bên các đồng đội.
Sau khi trận đấu kết thúc, Ronaldo nhận nhiều lời chúc mừng trên mạng xã hội. Cổ động viên Juventus CR7 phấn khích bình luận: “Ở tuổi 34, thật khó tin khi Ronaldo có thể tạo nên những điều phi thường như vậy. Nhìn cách Juventus quật ngã Atletico, tôi tin họ có cơ hội lớn vô địch Champions League mùa này”.
Trước trận lượt về trên sân Allianz, Ronaldo bị chỉ trích vì phong độ đi xuống tại Champions League mùa này. Cựu tiền đạo Real Madrid chỉ ghi 1 bàn sau 6 trận ra sân cho Juventus. Dù vậy, cú hat-trick vào sáng 13/3 là lời đáp trả không thể thuyết phục hơn của Ronaldo.
Viết Tuệ (zing)
Ảnh: Getty Images

Có thể bạn quan tâm