Tuyển Iraq nhận hung tin ngay trước trận đấu với tuyển Việt Nam

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Ngay trước thềm trận đấu với tuyển Việt Nam ở bảng D Asian Cup 2019, tuyển Iraq đã phải chịu thêm tổn thất lớn khi tiền vệ trụ cột Ali Husni dính chấn thương và không thể ra sân.
Ali Husni (số 7) sẽ bỏ lỡ trận đấu với tuyển Việt Nam
Trận đấu giữa tuyển Iraq và tuyển Việt Nam có ý nghĩa quyết định đến tấm vé đi tiếp với cả hai đội ở bảng D Asian Cup 2019. Cho dù được đánh giá cao hơn nhưng Iraq lại phải chịu những tổn thất lớn về lực lượng.
Sau khi phải chia tay “nhạc trưởng” tài năng Mahdi Kamel vì chấn thương, tuyển Iraq sẽ mất thêm một tiền vệ trụ cột ở trận đấu tối nay là Ali Husni. Nếu như Kamel đã bị gạch tên khỏi danh sách đăng ký tham dự Asian Cup 2019 thì Ali Husni mới gặp vấn đề trong buổi tập cuối cùng trước trận đấu với tuyển Việt Nam.
Ali Husni năm nay 24 tuổi và giữ vai trò quan trọng hệ thống chiến thuật của HLV Srecko Katanec. Với kỹ thuật cá nhân điêu luyện cùng tốc độ tốt, ngôi sao này có thể đá ở cả 2 cánh và vị trí “số 10” khi cần thiết. Trong màu áo tuyển Iraq, Ali Husni đã ghi được 3 bàn thắng sau 25 trận ra sân.
Trước đó, tuyển Iraq đã liên tiếp phải chia tay các cầu thủ quan trọng khác như chân sút Justin Meram (chấn thương), Younis Mahmoud, Alaa Abdul-Zahra (giã từ đội tuyển). Chính những tổn thất này khiến HLV Srecko Katanec đặt niềm tin vào các cầu thủ trẻ ở Asian Cup 2019.
Theo thống kê, Iraq chính là đội tuyển có độ tuổi trung bình trẻ thứ 2 ở giải đấu năm nay, chỉ sau… đội tuyển Việt Nam.
A Phi (TPO)

Có thể bạn quan tâm