Đấu U19 Australia, U19 Việt Nam nhận 3 tin dữ về nhân sự

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Ngoài thất bại đau đớn trước U19 Jordan ở trận đầu ra quân, U19 Việt Nam còn phải đón nhận hàng loạt tổn thất về lực lượng trước thềm những trận đấu quan trọng sắp tới, đặc biệt là trận gặp U19 Australia vào chiều 22.10 tới.
Vào chiều 19.10, U19 Việt Nam đã có trận đấu ra quân tại VCK U19 châu Á 2018. Nằm ở bảng đấu khó khăn trước các đối thủ U19 Jordan, U19 Australia và U19 Hàn Quốc, có thể nói trận đấu với U19 Jordan có ý nghĩa cực kì quan trọng tới cơ hội đi tiếp của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn.
Ở đầu trận đấu này, U19 Việt Nam đã thi đấu tốt khi có nhiều tình huống tấn công và sớm có được bàn thắng dẫn trước của Nhâm Mạnh Dũng sau cú đánh đầu dũng mạnh ở phút 21. Mặc dù vậy, trong những phút còn lại, màn thể hiện của U19 Việt Nam là rất thiếu thuyết phục. Không lâu sau khi dẫn trước, hàng thủ của đội bóng này đã mắc sai lầm khi để Mohammad Atieh dễ dàng đối mặt và đánh bại thủ thành Y Eli Niê.
Văn Tới sớm nói lời chia tay VCK U19 châu Á 2018.
Văn Tới sớm nói lời chia tay VCK U19 châu Á 2018.
Thảm họa xảy tới với thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn khi ở những phút cuối, Mohammad Alzu’bi tiếp tục tận dụng sai lầm của hàng thủ U19 Việt Nam để dễ dàng ấn định tỷ số 2-1.
Ngoài thất bại cay đắng kể trên, U19 Việt Nam còn đón nhận hàng loạt tổn thất về lực lượng. Theo đó, tiền đạo ghi bàn ở hiệp 1 trận đấu này, Nhâm Mạnh Dũng đã gặp chấn thương và bị thay ra ở giờ nghỉ giữa hiệp.
Không dừng lại ở đó, hậu vệ đội trưởng Đặng Văn Tới thậm chí đã phải nhập viện cấp cứu sau ca chấn thương nặng ở cuối trận. Ngoài ra, hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh cũng cho thấy dấu hiệu đau đớn ở những phút cuối của trận đấu này.
Đây rõ ràng sẽ là những khó khăn rất lớn cho U19 Việt Nam bởi trong hai trận đấu sắp tới, họ sẽ phải đối đầu với hai đối thủ cực mạnh là U19 Australia và U19 Hàn Quốc. Gần như chắc chắn, ở trận gặp U19 Australia vào ngày 22.10 tới đây, HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ không có sự phục vụ của Văn Tới và Mạnh Dũng. Trong khi đó, khả năng ra sân của Việt Anh cũng là 50-50.
Theo Dân Việt

Có thể bạn quan tâm