Thủng lưới phút 89, U19 VN ra quân thua ngược 1-2 ở giải châu Á

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
U19 Việt Nam có bàn mở tỷ số nhờ công của Mạnh Dũng, nhưng lại thua 1-2 trước Jordan trong trận đầu tiên ở bảng C tại giải U19 châu Á diễn ra lúc 16 giờ.
U19 Việt Nam không đạt được mục tiêu có điểm ở trận ra quân tại giải U19 châu Á khi thất bại 1-2 trước Jordan. Trận thua sẽ khiến thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn khó cạnh tranh tấm vé đi tiếp. Trong 2 trận sắp tới, U19 Việt Nam sẽ lần lượt gặp các đội mạnh là U19 Australia (ngày 22/10) và U19 Hàn Quốc (ngày 25/10).
Trước Jordan sở hữu thể hình vượt trội ở ngày ra quân, HLV Hoàng Anh Tuấn cho các học trò chơi áp sát nhanh nhằm hạn chế khả năng phối hợp của đối thủ. Tuy nhiên, U19 Việt Nam gặp nhiều khó khăn khi không có được thể lực và tâm lý thi đấu tốt nhất.
Thủ quân Đặng Văn Tới và đồng đội hoàn toàn lép vế trước U19 Jordan. Ảnh: Kiệt Trần.
Thủ quân Đặng Văn Tới và đồng đội hoàn toàn lép vế trước U19 Jordan. Ảnh: Kiệt Trần.
Trong thế trận chịu sức ép lớn, các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn bất ngờ mở tỷ số. Từ tình huống đá phạt bên cánh phải, đồng đội đánh đầu chuyền cho Mạnh Dũng dứt điểm hiểm hóc làm tung lưới Jordan ở phút 21.
Đáng tiếc là U19 Việt Nam sớm đánh mất lợi thế dẫn bàn. Phút 28, hàng phòng ngự thi đấu không tốt khi để cầu thủ khoác áo số 9 đánh bại thủ môn Ni Ê trong tình huống đối mặt. Tỷ số 1-1 được giữ cho đến hết hiệp 1.
Sau giờ nghỉ, HLV Hoàng Anh Tuấn điều chỉnh đội hình khi lần lượt tung 3 cầu thủ chơi tấn công vào sân với hy vọng giảm sức ép cho khung thành Ni Ê. Tuy nhiên, U19 Việt Nam không thể tạo ra bất ngờ trước Jordan.
Khi hiệp 2 bước vào phút chính thức cuối cùng, hàng phòng ngự U19 Việt Nam tiếp tục chơi không tốt khi để cầu thủ khoác áo số 20 thoải mái dứt điểm đánh bại thủ môn Ni Ê, mang về chiến thắng 2-1 cho U19 Jordan.
Lịch thi đấu của U19 Việt Nam tại vòng bảng giải U19 châu Á 2018. Ảnh: Minh Phúc.
Lịch thi đấu của U19 Việt Nam tại vòng bảng giải U19 châu Á 2018. Ảnh: Minh Phúc.
Theo zing

Có thể bạn quan tâm

Cơ hội vàng cho Vovinam Gia Lai

Cơ hội vàng cho Vovinam Gia Lai

(GLO)- Giải Vô địch các đội mạnh Vovinam toàn quốc lần thứ 15-2024 diễn ra ở Nhà Thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai từ ngày 18 đến 24-4 là cơ hội vàng để phong trào Vovinam tỉnh nhà vươn lên một tầm cao mới.