Khai mạc Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Chư Sê khóa IX

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 26-8, Đảng bộ huyện Chư Sê đã long trọng tổ chức Đại hội đại biểu khóa IX (nhiệm kỳ 2015-2020) với sự tham dự của 179 đại biểu thuộc 52 tổ chức cơ sở Đảng. Đến dự và chỉ đạo đại hội có các đồng chí: Hà Sơn Nhin-Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Mộng Hoàng-Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy; Đại tá Vũ Văn Lâu-Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh.

Ảnh: Vĩnh Phúc
Ảnh: Vĩnh Phúc

Báo cáo chính trị tại Đại hội khẳng định: Qua 5 năm triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện khóa VIII (nhiệm kỳ 2010-2015), Đảng bộ, quân và dân các dân tộc huyện Chư Sê đã đạt được nhiều kết quả quan trọng, kinh tế phát triển khá, đời sống nhân dân từng bước được nâng lên. Các loại cây công nghiệp có thế mạnh như: cao su, hồ tiêu, cà phê phát triển khá.

Công tác giảm nghèo, định canh định cư có nhiều cố gắng; an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững. Các vấn đề vướng mắc nảy sinh từ cơ sở được phát hiện xử lý kịp thời. Công tác quốc phòng, quân sự địa phương tiếp tục được củng cố và phát huy tiềm lực, cơ bản đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Trong công tác xây dựng Đảng, năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức Đảng và đảng viên được phát huy. Việc "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" và xây dựng, chỉnh đốn Đảng theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) đã có những chuyển biến rõ nét…
 

Bí thư Tỉnh ủy Hà Sơn Nhin phát biểu chỉ đạo Đại hội. Ảnh: Vĩnh Phúc
Bí thư Tỉnh ủy Hà Sơn Nhin phát biểu chỉ đạo Đại hội. Ảnh: Vĩnh Phúc

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, Bí thư Tỉnh ủy Hà Sơn Nhin đã nhiệt liệt biểu dương và chúc mừng những thành tựu mà Đảng bộ, quân và dân các dân tộc huyện Chư Sê đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Về nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới, Bí thư Tỉnh ủy đề nghị Đảng bộ huyện cần khai thác tốt các nguồn lực cho đầu tư xây dựng các công trình hạ tầng kỹ thuật và phúc lợi xã hội, chỉnh trang đô thị để đến trước năm 2020 đủ điều kiện trình các cấp có thẩm quyền nâng cấp thị trấn Chư Sê lên thị xã.

Bên cạnh đó, huyện cần khai thác tốt các tiềm năng, lợi thế trong và ngoài địa bàn, đẩy mạnh chuyển dịch cơ cấu kinh tế đúng định hướng; giải quyết có hiệu quả và bền vững các vấn đề xã hội bức xúc, nhất là tập trung giảm nghèo bền vững; giữ vững ổn định chính trị và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn. Ngoài ra, Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu Đảng bộ huyện cần tiếp tục nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức đảng; chăm lo phát triển tổ chức Đảng vững mạnh về mọi mặt…

Vĩnh Phúc

Có thể bạn quan tâm

Đảng bộ phường Thống Nhất dâng hoa và báo công với Bác

Đảng bộ phường Thống Nhất dâng hoa và báo công với Bác

(GLO)- Ngày 16-5, tại Quảng trường Đại đoàn kết (TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai), Đảng ủy phường Thống Nhất tổ chức lễ dâng hoa tri ân, báo công với Bác về kết quả thực hiện Kết luận số 01-KL/TW ngày 18-5-2021 của Bộ Chính trị, giai đoạn 2021-2023 trên địa bàn phường.