Sát thủ đi từ Nghệ An vào Tây Nguyên để cắt gân: Thêm đối tượng mới

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trong vụ thuê sát thủ đi cắt gân, dằn mặt đối thủ, hiện công an đã bắt khẩn cấp thêm một đối tượng.

Vụ việc thuê sát thủ từ Nghệ An vào Đak Nông cắt gân, dằn mặt xảy ra tại huyện Đak Mil, tỉnh Đak Nông khiến hai người tử vong. Nạn nhân là Lê Ngọc Giáp (29 tuổi, trú xã Đức Mạnh, huyện Đak Mil, Đak Nông).

Liên quan tới vụ việc, Thượng tá Phạm Thanh Bình-Trưởng Phòng Tham mưu Công an tỉnh Đak Nông cho biết, đầu giờ chiều 11-7, Cơ quan điều tra tiến hành bắt khẩn cấp thêm một đối tượng.

Đối tượng bị bắt giữ là Phạm Anh Trung (22 tuổi, trú tại tổ dân phố 3, thị trấn Đắk Mil, huyện Đak Mil).

 
Đối tượng Phạm Bá Thắng tại cơ quan công an (Ảnh CA.TPHCM)
Đối tượng Phạm Bá Thắng tại cơ quan công an (Ảnh CA.TPHCM)

Trung là nghi can liên quan đến việc giúp sức cho các đối tượng Nguyễn Đình Hà (30 tuổi), Phạm Văn Kiều (25 tuổi) và Phan Văn Xin (24 tuổi, cùng trú tại tỉnh Nghệ An) sát hại anh Lê Ngọc Giáp vào rạng sáng 8-7.

Đây là vụ án nghiêm trọng, các đối tượng gây án theo kiểu “xã hội đen”, gây hoang mang cho người dân trên địa bàn. Do vậy, Công tỉnh Đak Nông đang tổ chức các lực lượng truy bắt các đối tượng liên quan để sớm làm rõ vụ việc.

Như thông tin trước đó, Cơ quan Cảnh sát Điều tra làm rõ đối tượng có liên quan đến vụ việc là Phạm Bá Thắng (30 tuổi, trú huyện Đắk Mil) và Hà Thanh Cương (32 tuổi, trú tại tổ dân phố 7, thị trấn Đắk Mil, huyện Đak Mil).


 

 Đối tượng Cương tại cơ quan công an (Ảnh CA.TPHCM)
Đối tượng Cương tại cơ quan công an (Ảnh CA.TPHCM)


Để giải quyết mâu thuẫn, Thắng đã thuê 3 đối tượng gồm: Nguyễn Đình Hà (30 tuổi), Phạm Văn Kiều (25 tuổi) và Phan Văn Xin (24 tuổi, cùng trú tại tỉnh Nghệ An) vào với mục đích cắt gân chân đối thủ để dằn mặt Giáp.

Sau khi gây án, một tên bị thương được xác định là Phạm Văn Kiều. Kiều được đồng bọn thuê xe chở sang TP. Buôn Ma Thuột (Đak Lak) để cấp cứu nhưng đã tử vong trên đường đi.

Khi đến địa phận tỉnh Quảng Bình, cách hầm đèo Ngang khoảng 4 km thì Hà và Xin đã xuống xe bỏ trốn vì biết có lực lượng Công an chốt chặn.

Hiện 2 đối tượng tham gia trong vụ truy sát đang bỏ trốn, Công an tỉnh Đak Nông đang tích cực phối hợp cùng Cục Cảnh sát Hình sự (C45) Bộ Công an cùng Công an các tỉnh truy bắt.

Theo Danviet

Có thể bạn quan tâm