Bắt nhóm đạo chích đột nhập Trung tâm Thương mại huyện

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 22-11, Cơ quan Điều tra Công an huyện Kông Chro cho biết: Đơn vị đang hoàn tất thủ tục khởi tố các đối tượng trộm cắp tại trung tâm thương mại huyện.
 

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Trước đó, đêm 9 -11, ba đối tượng đã bỏ học, dạt nhà sống lang thang gồm: Bùi Thế Hoàn (SN 1995, trú xã Yang Nam), Ngô Văn Dũng (SN 1998, trú xã Yang Trung) và Nguyễn Hưng Thịnh (SN 1995, hộ khẩu tỉnh Hải Dương) đã đến khu ký túc xá của Trường THPT Hà Huy Tập chơi và ngủ lại cùng các học sinh.  Đến rạng sáng ngày 10-11, ba đối tượng trên đã rủ thêm 3 học sinh của Trường Hà Huy Tập là Phạm Quang Hưng (SN 1997, trú tại xã Sơ Ró), Khúc Văn Cường (SN 1998, trú tại xã Yang Nam) và Bàn Văn Nghệ (SN 1998, trú tại xã Yang Nam) đi trộm cắp tài sản của người dân. Khi đến Trung tâm Thương mại của huyện, thấy một số ki ốt không có người trông coi, cả nhóm chia nhau đột nhập vào 3 ki ốt để trộm cắp áo quần, mì tôm, nước ngọt...

Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Kông Chro đã có mặt khám nghiệm hiện trường và truy tìm thủ phạm gây án. Đến chiều ngày 11-11, nhóm đạo chích đã sa lưới. Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình, tổng tài sản các đối tượng trộm cắp được có giá trị hơn 5 triệu đồng.

Lê Anh

Có thể bạn quan tâm

17 nạn nhân cấp cứu tại các cơ sở y tế của tỉnh

17 nạn nhân cấp cứu tại các cơ sở y tế của tỉnh

(GLO)- Sáng 30-4, ông Lý Minh Thái-Giám đốc Sở Y tế tỉnh Gia Lai cho biết: Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai kích hoạt "báo động đỏ" để tổ chức cấp cứu cho các nạn nhân vụ hai xe khách va chạm vào rạng sáng nay tại đường tránh Chư Sê và quốc lộ 25.
Khởi tố nhiều giám đốc, kế toán liên quan vụ đường dây mua bán trái phép hóa đơn khủng

Khởi tố nhiều giám đốc, kế toán liên quan vụ đường dây mua bán trái phép hóa đơn khủng

Điều tra mở rộng vụ đường dây mua bán hóa đơn hơn 2.500 tỷ đồng do Nguyễn Xuân Vinh cầm đầu, công an xác định nhiều doanh nghiệp mua hóa đơn từ đường dây trên để đưa vào sử dụng trong hoạt động tài chính, kế toán, báo cáo thuế, vi phạm quy định của pháp luật.