Ghen tuông, đâm chết người tại đám giỗ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Thấy anh Cường ngồi nhậu với vợ mình tại đám giỗ, nổi cơn ghen tuông, Thương đã đâm chết người.

Ngày 3-9, Cơ quan CSĐT Công an TP. HCM cho biết vừa kết thúc điều tra, đề nghị truy tố Bùi Minh Thương (SN 1984, ngụ quận 7, TP. HCM) về 2 tội "Giết người" và "Cố ý gây thương tích".

 

Nơi xảy ra vụ án mạng
Nơi xảy ra vụ án mạng



Bùi Minh Thương và chị Nguyễn Thị Ngọc Tuyết (SN 1985) chung sống như vợ chồng tại một phòng trọ ở quận 7 (TP. Hồ Chí Minh) từ năm 2012.

Ngày 28-9-2016, do nghi ngờ chị Tuyết có quan hệ tình cảm với anh Nguyễn Ngọc Cường (SN 1986, ngụ quận 1, TP. Hồ Chí Minh) nên Thương cãi nhau với chị. Chị Tuyết tức giận, ẵm con về nhà mẹ ruột ở quận 4.

Tối 1-10-206, Thương chạy xe đến nhà chị Tuyết kêu đưa con về nhà. Đến nơi, Thương thấy anh Cường đang ngồi nhậu với chị Tuyết cùng một số người khác trong đám giỗ nên ghen tuông.

Thương đi ngang bàn nhậu đá thùng bia rồi đạp Cường khiến anh ngã xuống đất.

 

Các cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường
Các cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường



Anh Cường vùng dậy định đánh nhau thì bị Thương rút dao đâm. Vợ anh Cường đến can ngăn cũng bị Thương dùng dao tấn công. Sau đó, Thương bỏ trốn.

Vợ chồng anh Cường được đưa đi cấp cứu. Do vết thương quá nặng, Cường đã tử vong sau đó, còn vợ anh bị thương tỷ lệ 20%.

Gia đình nạn nhân Nguyễn Ngọc Cường yêu cầu bồi thường 81 triệu đồng tiền mai táng và tổn thất tinh thần. Gia đình bị can Bùi Minh Thương mới khắc phục 30 triệu đồng.

Chị Nguyễn Thị Ngọc Tuyết yêu cầu bồi thường viện phí và trợ cấp nuôi con nhỏ tổng cộng 224 triệu đồng, Thương chưa khắc phục. 

Phạm Dũng (NLĐO)

Có thể bạn quan tâm

SEA Games 32 loại thêm môn thế mạnh của Việt Nam

SEA Games 32 loại thêm môn thế mạnh của Việt Nam

Trong phiên họp trực tuyến mới đây với sự tham dự của đại diện 10 Ủy ban Olympic quốc gia - trừ Timor Leste, Liên đoàn Thể thao Đông Nam Á (SEAGF) đã yêu cầu quốc gia đăng cai SEA Games 31 cập nhật tình hình các trường hợp có kết quả xét nghiệm dương tính với chất cấm khi thi đấu hồi tháng 5-2022 tại Việt Nam, trong đó có 5 trường hợp của đoàn thể thao chủ nhà.
Thầy Park khó nghĩ khi Quang Hải sa sút

Thầy Park khó nghĩ khi Quang Hải sa sút

Việc Quang Hải sa sút phong độ là nguyên nhân chính khiến tuyến giữa tuyển Việt Nam chơi không tốt trong trận hòa Thái Lan 2-2. Điều này, buộc HLV Park Hang-seo phải tính đến phương án thay Quang Hải.
Chờ lời chia tay ngọt ngào của thầy Park

Chờ lời chia tay ngọt ngào của thầy Park

(GLO)- 19 giờ 30 phút ngày 13-1, đội tuyển Việt Nam bước vào trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 với Thái Lan. Trận đấu trong mơ này sẽ là cơ hội cho huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo đòi lại món nợ trước người Thái để có lời chia tay ngọt ngào với bóng đá Việt.
Tuyển Việt Nam sẵn sàng gặp Thái Lan

Tuyển Việt Nam sẵn sàng gặp Thái Lan

AFF Cup 2022 hứa hẹn kết thúc cực kỳ hấp dẫn với trận chung kết trong mơ giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan. HLV Park Hang-seo cũng có cơ hội đánh bại 'Voi chiến' ở một giải đấu chính thức để khép lại triều đại thành công của mình.
Giải bóng đá mini thanh niên khối THPT TP. Pleiku: Gay cấn, hấp dẫn đến phút cuối

Giải bóng đá mini thanh niên khối THPT TP. Pleiku: Gay cấn, hấp dẫn đến phút cuối

(GLO)- Sau 3 ngày diễn ra sôi nổi, kịch tính, giải bóng đá mini 5 người thanh niên khối THPT năm 2023 do Thành Đoàn và Hội LHTN Việt Nam TP. Pleiku tổ chức đã khép lại. Giải góp phần tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, tạo mối quan hệ đoàn kết trong hội viên thanh niên khối trường THPT trên địa bàn thành phố.