Xe điện phong cách xe ga, trang bị hiện đại, giá từ 17,5 triệu đồng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Wuyang Honda vừa ra mắt mẫu xe tay ga điện U-VO GT 2026 tại Trung Quốc, thu hút sự chú ý với thiết kế thể thao, nhiều tính năng thông minh và giá bán hấp dẫn.

glo-u-vo-gt-2026-1.jpg
Honda U-VO GT 2026 ra mắt

Xe tay ga điện U-VO GT 2026 có ba phiên bản:

- U-VO GT EV ABS kênh đôi: 6.999 tệ (khoảng 22,5 triệu đồng)

-U-VO GT EV đĩa đôi: 5.999 tệ (khoảng 19 triệu đồng)

- U-VO GT EM đĩa đôi: 5.499 tệ (khoảng 17,5 triệu đồng)

U-VO GT 2026 sở hữu thiết kế uốn lượn năng động, lấy cảm hứng từ dòng E-VO GT, cùng đèn LED định vị ban ngày nối liền với đèn hậu thanh mảnh, tạo nên diện mạo hiện đại và tinh tế. Xe có bốn tùy chọn màu sắc: Trắng Sương, Đen Bóng Ma, Xám Sa Thạch và Xanh Biển.

glo-u-vo-gt-2026-2.jpg
Mẫu xe kế thừa ngôn ngữ thiết kế của dòng E-VO GT

Về trang bị, mẫu xe này tích hợp hàng loạt công nghệ hỗ trợ người lái như hệ thống kiểm soát hành trình, hỗ trợ đổ đèo, dừng ngang dốc và thu hồi năng lượng (EBS). Ngoài ra, xe còn hỗ trợ mở khóa không cần chìa nhờ NFC, Bluetooth và ứng dụng điều khiển từ xa.

glo-u-vo-gt-2026-3.jpg
U-VO GT 2026 được trang bị nhiều tính năng hỗ trợ lái

Bảng điều khiển trung tâm là một màn hình lớn tích hợp định vị, thông báo cuộc gọi và nhiều tiện ích khác. U-VO GT 2026 còn sở hữu nhiều trang bị thực dụng như: cốp rộng 30L, cổng sạc nhanh 18W, bàn để chân kích thước lớn 400x400 mm và gác chân sau gập gọn.

glo-u-vo-gt-2026-4.jpg
Mẫu xe có màn hình điều khiển trung tâm lớn tích hợp nhiều chức năng

Xe được trang bị động cơ điện công suất tối đa 3.200W, cho tốc độ tối đa 65 km/h và phạm vi hoạt động khoảng 92 km. Hai chế độ lái Sport và Eco đáp ứng linh hoạt nhu cầu di chuyển hằng ngày.

Có thể bạn quan tâm

Ford khai tử động cơ diesel 2.0L Bi-Turbo từ năm 2026

Ford khai tử động cơ diesel 2.0L Bi-Turbo từ năm 2026

(GLO)- Ford vừa xác nhận sẽ ngừng sử dụng động cơ diesel tăng áp kép 2.0L Bi-Turbo trên hai mẫu xe chủ lực là Ranger và Everest, bắt đầu từ năm 2026. Thay đổi này sẽ áp dụng trước tiên tại thị trường Australia, sau đó nhiều khả năng lan rộng ra các thị trường khác, trong đó có Việt Nam.

Mẫu xe tải điện mini “made in Vietnam”: Nội địa hoá 70%, giá dự kiến chỉ 35 triệu đồng

Mẫu xe tải điện mini “made in Vietnam”: Nội địa hoá 70%, giá dự kiến chỉ 35 triệu đồng

(GLO)- GIO Tano 250 - mẫu xe tải điện mini do đội ngũ kỹ sư Việt Nam tự nghiên cứu, thiết kế và chế tạo - vừa được Thái Hưng Corp trình làng tại Hà Nội. Đây là sản phẩm đầu tiên của doanh nghiệp hướng đến mục tiêu nội địa hóa sâu trong lĩnh vực xe điện ứng dụng.

Yamaha tung cùng lúc 2 mẫu xe máy điện mới: có bản đổi pin, giá từ 35 triệu đồng - chạy được bao xa, sạc bao lâu?

Yamaha tung cùng lúc 2 mẫu xe máy điện mới: có bản đổi pin, giá từ 35 triệu đồng - chạy được bao xa, sạc bao lâu?

(GLO)- Yamaha Motor vừa chính thức bước vào “cuộc chơi xe điện” tại châu Á khi ra mắt hai mẫu tay ga điện hoàn toàn mới tại Ấn Độ, gồm Aerox E và EC-06. Đây là những mẫu xe mở màn cho chiến lược điện hóa quy mô lớn của hãng, hướng đến nhu cầu di chuyển đô thị ngày càng tăng.

“Ông trùm” xe tải Trung Quốc ra mắt sedan điện cỡ Toyota Camry, giá từ hơn 500 triệu đồng

“Ông trùm” xe tải Trung Quốc ra mắt sedan điện cỡ Toyota Camry, giá từ hơn 500 triệu đồng

(GLO)- Tập đoàn Dongfeng - thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực xe tải tại Việt Nam - vừa giới thiệu mẫu sedan điện mới eπ 007+ tại Trung Quốc. Đây là phiên bản nâng cấp toàn diện của dòng eπ 007, với giá bán khởi điểm từ 144.900 - 154.900 nhân dân tệ (tương đương 534 - 570 triệu đồng).

Cuộc chiến “phòng thủ” của Honda tại Việt Nam: Khi người dẫn đầu phải giữ đất

Cuộc chiến “phòng thủ” của Honda tại Việt Nam: Khi người dẫn đầu phải giữ đất

(GLO)- Honda Việt Nam đang trải qua giai đoạn khó khăn nhất kể từ khi đặt chân vào thị trường Việt Nam. Từ vị thế “người dẫn dắt” ngành xe máy, nay buộc phải triển khai một chiến lược phòng thủ quy mô, trong bối cảnh sức mua xe xăng sụt giảm và làn sóng xe điện nổi lên mạnh mẽ chưa từng có.

null