Với mức giá chỉ từ 894 triệu đồng, Ford Bronco 2025 cạnh tranh mạnh mẽ trong phân khúc xe địa hình

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ford đã giới thiệu những cải tiến mới cho dòng xe Bronco 2025 tại thị trường Mỹ, bao gồm việc đưa trở lại phiên bản tiêu chuẩn và tăng cường một số trang bị tiêu chuẩn mang đến sự cạnh tranh mạnh mẽ trong phân khúc xe địa hình.

40990c21c02b7e75273a.jpg
Ford Bronco 2025 là dòng xe địa hình cạnh tranh mạnh mẽ với giá chỉ từ 894 triệu đồng. Ảnh: S.T

Ford Bronco 2025 có tất cả 7 phiên bản ở thị trường Mỹ với mức giá cụ thể như sau: Phiên bản cơ sở có giá 37.995 USD (tương đương 894,27 triệu đồng); phiên bản Big Bend có giá 40.370 USD (950,17 triệu đồng); phiên bản Outer Banks có giá 47.940 USD (1,128 tỷ đồng); phiên bản Heritage Edition có giá 49.475 USD (1,164 tỷ đồng); phiên bản Badlands có giá 50.095 USD (1,179 tỷ đồng); phiên bản Stroppe Edition có giá 75.635 USD (1,780 tỷ đồng); phiên bản Raptor có giá 90.035 USD (2,119 tỷ đồng).

Tất cả các phiên bản Ford Bronco 2025 đều được trang bị tiêu chuẩn cụm đồng hồ kỹ thuật số 12 inch-một cải tiến trước đó chỉ có trên bản Raptor. Màn hình này thay thế cho đồng hồ analog và đi kèm với hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 12 inch, nâng cấp trải nghiệm người dùng lên mức cao hơn.

ec552648ea42541c0d53.jpg
Bronco 2025 nâng cấp trải nghiệm người dùng lên mức cao hơn. Ảnh: S.T

Phiên bản bốn cửa còn được bổ sung cửa gió điều hòa phía sau, cải thiện không gian và tiện nghi cho hàng ghế sau. Đặc biệt, Bronco 2025 sở hữu hệ thống âm thanh B&O với 12 loa cung cấp trải nghiệm âm thanh sống động hơn.

Ford tiếp tục nâng cấp gói Sasquatch với bộ lốp Goodyear Territory 35 inch, hứa hẹn êm ái hơn khi di chuyển trên cao tốc. Với thiết kế màu đen cho gương, tay nắm cửa, lưới tản nhiệt và bánh xe cùng với mui cứng Shadow Black có thể tháo rời giúp Bronco 2025 sở hữu vẻ ngoài mạnh mẽ và độc đáo hơn bao giờ hết.

Ford cũng tinh chỉnh lại các phiên bản cho đời 2025 với sự quay trở lại của phiên bản cơ sở giá rẻ và sự thay thế của phiên bản Wildtrak bằng Stroppe Special Edition cao cấp hơn.

Động cơ 2.3L tăng áp mang tới công suất 300 mã lực là tùy chọn duy nhất cho các phiên bản Base, Big Bend, và Badlands. Động cơ V6 2.7L công suất 330 mã lực có sẵn cho Outer Banks và Heritage Edition, trong khi bản Raptor giữ nguyên động cơ V6 3.0L với sức mạnh lên tới 418 mã lực.

3c39c824042eba70e33f.jpg
Bronco 2025 có vẻ ngoài hiện đại, độc đáo. Ảnh: S.T

Đáng chú ý, Bronco 2025 cung cấp tùy chọn phim trong mờ cho tất cả các phiên bản không phải Raptor giúp bảo vệ lớp sơn khỏi những tác động của thời tiết và môi trường như muối đường, côn trùng và bụi nhựa đường. Lớp phim không chỉ bảo vệ mà còn tạo vẻ ngoài hiện đại, độc đáo cho xe.

Có thể bạn quan tâm

VinFast và tham vọng toàn cầu hóa ngành xe buýt điện: Hành trình định vị thương hiệu Việt trên bản đồ di chuyển xanh

VinFast và tham vọng toàn cầu hóa ngành xe buýt điện: Hành trình định vị thương hiệu Việt trên bản đồ di chuyển xanh

(GLO)- Không chỉ dừng lại ở tham vọng sản xuất ô tô cá nhân, VinFast - thương hiệu xe điện non trẻ nhưng đầy tham vọng của Việt Nam - đang tiếp tục mở rộng danh mục sản phẩm với dòng xe buýt điện, đặt nền móng cho sự hiện diện mạnh mẽ hơn trên thị trường quốc tế, đặc biệt là châu Âu.

Honda NS150XC ra mắt: "Kẻ thách thức ngôi vương" của PCX160?

Honda NS150XC ra mắt: "Kẻ thách thức ngôi vương" của PCX160?

(GLO)- Trong khi Honda PCX160 vẫn đang giữ vị trí dẫn đầu ở phân khúc xe tay ga cao cấp tại nhiều thị trường châu Á, sự xuất hiện của mẫu Honda NS150XC - một dòng xe hoàn toàn mới được phát triển dành riêng cho người dùng đô thị - đang khiến nhiều người phải xem lại lựa chọn của mình.

Vittori Turbio - Hypercar đầu tiên được phát triển với sự “trợ lực” từ AI chính thức ra mắt

Vittori Turbio - Hypercar đầu tiên được phát triển với sự “trợ lực” từ AI chính thức ra mắt

(GLO)- Trong một bước đi táo bạo mở ra kỷ nguyên mới cho ngành công nghiệp siêu xe, startup đến từ Mỹ - Vittori Motors - vừa trình làng mẫu hypercar đầu tiên mang tên Vittori Turbio, được phát triển với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo (AI) và bàn tay thiết kế lừng danh của Pininfarina.

WMoto EZ125i 2025 ra mắt: Đối thủ của Honda Vision, giá chỉ từ 28,7 triệu đồng

WMoto EZ125i 2025 ra mắt: Đối thủ của Honda Vision, giá chỉ từ 28,7 triệu đồng

(GLO)- Một mẫu xe tay ga mới vừa được trình làng tại Malaysiavà đẫtọ tạo nên làn sóng cạnh tranh mạnh mẽ trong phân khúc xe phổ thông. Đó chính là WMoto EZ125i 2025, có giá chỉ 4.588 RM (tương đương khoảng 28,7 triệu đồng Việt Nam), đã bao gồm thuế đường bộ, bảo hiểm và chi phí đăng ký.

Mercedes-Benz GLS 450 4MATIC "Edition 30" ra mắt tại Việt Nam - Phiên bản giới hạn chỉ 30 chiếc, giá gần 6 tỷ đồng

Mercedes-Benz GLS 450 4MATIC "Edition 30" ra mắt tại Việt Nam - Phiên bản giới hạn chỉ 30 chiếc, giá gần 6 tỷ đồng

(GLO)- Kỷ niệm 30 năm thương hiệu Mercedes-Benz hiện diện tại Việt Nam, hãng xe Đức vừa giới thiệu phiên bản đặc biệt GLS 450 4MATIC "Edition 30". Mẫu xe này chỉ được sản xuất giới hạn 30 chiếc, với giá bán khuyến nghị 5,999 tỷ đồng - cao hơn khoảng 310 triệu đồng so với phiên bản tiêu chuẩn.

Honda CB350 H’ness chính thức ra mắt tại Việt Nam: Đậm chất cổ điển, hút mắt dân chơi

Honda CB350 H’ness chính thức ra mắt tại Việt Nam: Đậm chất cổ điển, hút mắt dân chơi

(GLO)- Honda Việt Nam đã chính thức giới thiệu mẫu mô tô hoài cổ CB350 H’ness tới thị trường trong nước. Với mức giá bán lẻ đề xuất 129.990.000 VNĐ (đã bao gồm VAT), chiếc xế nổ này hứa hẹn sẽ khuấy đảo phân khúc mô tô cỡ trung nhờ thiết kế đặc trưng, động cơ mạnh mẽ và trang bị hiện đại.

Liên minh trạm sạc tại Việt Nam: Tham vọng lớn, thực tế còn xa vời

Liên minh trạm sạc tại Việt Nam: Tham vọng lớn, thực tế còn xa vời

(GLO)- Ý tưởng "liên minh trạm sạc" giữa các hãng xe điện ngoại tại Việt Nam được xem như một chiến lược khôn ngoan để đối phó với thế độc quyền hạ tầng của VinFast. Nhưng khi đối chiếu với thực tế thị trường, bài toán đầu tư và hành vi người dùng, giấc mơ này dường như còn quá xa vời.

Việt Nam và bài toán tiêu chuẩn nhiên liệu ô tô: Chậm chân sẽ thành "bãi rác công nghệ"?

Việt Nam và bài toán tiêu chuẩn nhiên liệu ô tô: Chậm chân sẽ thành "bãi rác công nghệ"?

(GLO)- Thế giới đang tăng tốc hướng tới giao thông xanh, Việt Nam vẫn loay hoay với mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 4,83 lít/100 km vào năm 2030. Nếu tiếp tục trì hoãn, chúng ta sẽ đánh mất cơ hội phát triển bền vững và tự biến mình thành “bãi đáp” cho công nghệ lỗi thời của thế giới .

null