Từ khóa: kênh phân phối

Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam": Hiệu quả và triển vọng

Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam": Hiệu quả và triển vọng

(GLO)- Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam“ đã đạt được hiệu quả nhất định, tạo sự chuyển biến tích cực về nhận thức của người dân trong việc ưu tiên tiêu dùng hàng hóa sản xuất trong nước. Đây là điều kiện thuận lợi để các nhà sản xuất nâng cao chất lượng sản phẩm, khẳng định uy tín thương hiệu hàng Việt.
"Phủ sóng" hàng Việt qua nhiều kênh phân phối

"Phủ sóng" hàng Việt qua nhiều kênh phân phối

(GLO)- Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam“ đã thúc đẩy các doanh nghiệp và cơ sở sản xuất tạo lập được kênh phân phối, bán lẻ rộng khắp, góp phần đưa hàng Việt đến với người tiêu dùng.