Nhà thiết kế gen Z đưa bản sắc Việt vào thời trang
Xu hướng đưa bản sắc văn hóa Việt vào thời trang đang được nhiều nhà thiết kế gen Z ứng dụng tạo nên dấu ấn riêng.
Xu hướng đưa bản sắc văn hóa Việt vào thời trang đang được nhiều nhà thiết kế gen Z ứng dụng tạo nên dấu ấn riêng.
(GLO)- Nhu cầu mua sắm trong dịp Tết Nguyên đán đang bắt đầu tăng cao. Để thúc đẩy tăng trưởng doanh số bán hàng cuối năm, nhiều doanh nghiệp, cửa hàng đa dạng hóa giải pháp kích cầu.
Cùng xuất hiện tại một sự kiện thời trang, Giáng My và Hà Kiều Anh chọn thiết kế tông màu trắng, gây ấn tượng bởi nhan sắc ngày càng trẻ trung.
Với niềm đam mê nghệ thuật, chàng trai Ê đê đã phác hoạ lên những tấm xơ mướp xù xì, mang đến sản phẩm thời trang hiện đại, thân thiện với môi trường.
Tối 26.11, triển lãm Paramount của Cường Đàm được ra mắt tại TP.HCM. Sự kiện quy tụ dàn sao Việt như ca sĩ Mỹ Linh, siêu mẫu Lan Khuê, Diễm My 9X, Quỳnh Lương…
(GLO)- Tung mức giảm giá sâu nhằm kích cầu tiêu dùng đang là chương trình được hầu hết doanh nghiệp, cửa hàng triển khai từ vài ngày gần đây với kỳ vọng đẩy doanh số tăng trưởng mạnh mua sắm cuối năm.
Chương trình Fly to the Moon quy tụ nhiều người mẫu, hoa hậu như Thanh Hằng, Bảo Ngọc, Ý Nhi... Đương kim Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Quốc tế Huỳnh Thị Thanh Thủy và Trịnh Thùy Linh dự thảm đen, đọ sắc cùng dàn nghệ sĩ Việt.
Với những diện mạo khác nhau đầy sáng tạo, các It Girl đã xua tan mọi khuôn mẫu phong cách phổ biến nhất, đề xuất những lựa chọn thay thế trang phục, chứng minh rằng phong cách và sự táo bạo luôn song hành với nhau.
Mùa thu là thời điểm lý tưởng để nàng thể hiện cá tính thời trang của mình, trong đó những kiểu váy cổ tim là một trong những món đồ mà nàng không nên bỏ qua để thật xinh đẹp khi xuất hiện.
(GLO)- Chị Phan Thị Thiên Kiều-Quản lý cửa hàng Vascara (04-06 Trần Phú, TP. Pleiku) cho biết: Dịp 8-3 năm nay, Vascara áp dụng mức giảm giá 20-50% với khoảng 40% mặt hàng.
Thông thường, mùa mua sắm cuối năm là cơ hội để các doanh nghiệp, cửa hàng đẩy mạnh doanh số với kỳ vọng tăng trưởng theo kế hoạch đề ra. Song mùa “siêu sale” từ giữa tháng 11 đến nay và trọng tâm là chương trình Black Friday với mức giảm “sập sàn” vẫn chưa đủ sức kích cầu tiêu dùng.
Giá cà phê | Giá trung bình | Thay đổi |
Đắk Lắk | 2,200 | |
Lâm Đồng | 2,200 | |
Gia Lai | 2,200 | |
Đắk Nông | 2,000 | |
Giá tiêu | 147,000 | 0 |
USD/VND | 25,030 | -50 |
Theo: | giacaphe.com |