Suzuki Katana 2025 chính thức trình làng, giá khoảng 291 triệu đồng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)-Hãng Suzuki tại Nhật Bản vừa công bố bản cập nhật mới cho mẫu xe Suzuki Katana 2025. Phiên bản mới chủ yếu là bản cập nhật màu sắc, trong khi các trang bị gần như không thay đổi.

xe-2.jpg
Mẫu xe Suzuki Katana 2025. Ảnh: S.T

Suzuki Katana 2025 vẫn sử dụng động cơ K5 quen thuộc gồm: dung tích 999cc, 4 xi-lanh thẳng hàng, DOHC, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 148 mã lực và mô-men xoắn cực đại 108 Nm. Đây là khối động cơ tương tự đang trang bị trên mẫu GSX-S1000.

xe-3.jpg
Suzuki Katana 2025 vẫn sử dụng động cơ K5 quen thuộc. Ảnh: S.T

Ngoài ra, mẫu siêu xe này còn được trang bị hệ thống van tiết lưu đôi SDTV (Suzuki Dual Throttle Valve) giúp tối ưu luồng khí đốt trong buồng đốt.

0Về công nghệ hỗ trợ người lái, xe có hệ thống kiểm soát lực kéo (Traction Control) với 3 chế độ, có thể bật/tắt tùy ý, cùng chế độ lái đa dạng phù hợp với từng tình huống vận hành. Thiết kế tổng thể của Katana vẫn giữ được phong cách đặc trưng, tôn vinh dáng vẻ hoài cổ của phiên bản nguyên bản trong quá khứ.

xe-1.jpg
Xe trang bị hệ thống chiếu sáng full LED toàn bộ, với đèn ban ngày DRL tích hợp trong đèn pha. Ảnh: S.T

Xe trang bị hệ thống chiếu sáng full LED toàn bộ, với đèn ban ngày DRL tích hợp trong đèn pha. Bảng đồng hồ là màn hình LCD kỹ thuật số đầy đủ, hiển thị tốc độ, vòng tua, cấp số, chế độ kiểm soát lực kéo và đặc biệt là biểu tượng Katana độc đáo.

Đi kèm với đó là hệ thống treo trước là phuộc KYB 43mm có thể điều chỉnh tinh chỉnh, trong khi phía sau là giảm xóc monoshock với khả năng điều chỉnh độ nén và độ hồi. Hệ thống phanh gồm phanh đĩa đôi phía trước dạng floating 310mm và phanh đĩa đơn phía sau, tích hợp ABS kênh đôi (Dual Channel ABS) tiêu chuẩn.

xe-4.jpg
Suzuki Katana 2025 được bổ sung màu Pearl Vigor Blue hoàn toàn mới. Ảnh: S.T

Suzuki Katana 2025 được bổ sung màu Pearl Vigor Blue hoàn toàn mới. Ngoài ra, màu Metallic Mystic Silver cổ điển quen thuộc cũng sẽ tiếp tục được bán song song.

Giá bán đề xuất vẫn giữ nguyên ở mức 1.606.000 yên Nhật-khoảng 291 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt theo tỷ giá hiện tại.

Có thể bạn quan tâm

SUV hạng D đẹp như Lexus, mạnh 265 mã lực – siêu tiết kiệm xăng, giá chỉ gần 600 triệu đồng

SUV hạng D đẹp như Lexus, mạnh 265 mã lực – siêu tiết kiệm xăng, giá chỉ gần 600 triệu đồng

(GLO)- Chery Exeed ET5 2026 sẽ chính thức ra mắt ngày 28/11 tại Trung Quốc. Với mức giá chỉ 159.900–174.900 NDT (tương đương 593–649 triệu đồng), mẫu SUV hạng D này được xem là “cú hích” mới trong phân khúc nhờ thiết kế sang trọng, công nghệ vượt trội và khả năng vận hành ấn tượng.

Dịch vụ sửa xe máy quá tải sau lũ

Dịch vụ sửa xe máy quá tải sau lũ

(GLO)- Trận lũ lịch sử vừa qua khiến hàng nghìn phương tiện của người dân bị ngập, hư hỏng, kéo theo nhu cầu sửa chữa các loại xe tăng đột biến. Các tiệm sửa xe và trung tâm bảo hành quá tải, nhiều nơi phải từ chối nhận thêm vì không đủ nhân lực.

Lộ diện Kia Telluride 2027: Thiết kế hoàn toàn mới, lần đầu có bản hybrid

Lộ diện Kia Telluride 2027: Thiết kế hoàn toàn mới, lần đầu có bản hybrid

(GLO)- Kia vừa hé lộ những hình ảnh và thông tin đầu tiên về Telluride 2027 - thế hệ thứ hai của mẫu SUV ba hàng ghế. Bản nâng cấp này có ngoại hình vuông vức táo bạo, khoang nội thất cải tiến toàn diện và đặc biệt là phiên bản hybrid đầu tiên, đồng thời khai tử động cơ V6 truyền thống.

Ford khai tử động cơ diesel 2.0L Bi-Turbo từ năm 2026

Ford khai tử động cơ diesel 2.0L Bi-Turbo từ năm 2026

(GLO)- Ford vừa xác nhận sẽ ngừng sử dụng động cơ diesel tăng áp kép 2.0L Bi-Turbo trên hai mẫu xe chủ lực là Ranger và Everest, bắt đầu từ năm 2026. Thay đổi này sẽ áp dụng trước tiên tại thị trường Australia, sau đó nhiều khả năng lan rộng ra các thị trường khác, trong đó có Việt Nam.

Mùa Tết có “kéo” nổi thị trường ô tô Việt?

Mùa Tết có “kéo” nổi thị trường ô tô Việt?

(GLO)- Bước vào quý IV/2025 - mùa mua sắm cao điểm nhất trong năm - thị trường ô tô Việt Nam đang chứng kiến sự xuất hiện của hàng loạt mẫu xe mới, tuy nhiên, trái với kỳ vọng, nhiều chuyên gia nhận định “sức nóng” của thị trường năm nay sẽ khó bùng nổ như giai đoạn cuối năm 2024.

null