Suzuki Gixxer 150 ABS: Xe côn tay thể thao, phanh ABS, giá chỉ từ 59 triệu đồng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Suzuki Gixxer 150 ABS 2025 chinh phục người dùng trẻ với thiết kế thể thao, động cơ mạnh mẽ 154cc, công nghệ phun xăng điện tử, phanh ABS an toàn và mức giá cực kỳ hấp dẫn chỉ khoảng 59 triệu đồng tại Việt Nam.

Suzuki Gixxer 150 ABS 2025 đang trở thành lựa chọn hấp dẫn cho những bạn trẻ yêu thích dòng xe côn tay thể thao trong phân khúc 150cc. Với thiết kế mạnh mẽ, động cơ vận hành ổn định, đi kèm công nghệ hiện đại như phanh ABS và phun xăng điện tử, mẫu xe này hứa hẹn mang đến trải nghiệm lái đáng giá trong tầm giá chỉ từ 59 triệu đồng – một con số rất cạnh tranh trên thị trường hiện nay.

17-4-2.jpg
Thiết kế ngoại hình thể thao, cá tính và mạnh mẽ. Ảnh: S.T

Suzuki Gixxer 150 ABSsở hữu ngoại hình đậm chất thể thao, phù hợp với phong cách của những người trẻ năng động. Xe mang phong cách naked-bike hiện đại với phần đầu xe sắc sảo, sử dụng cụm đèn LED thiết kế mới, tạo cảm giác góc cạnh và "ngầu" hơn hẳn so với các đối thủ cùng phân khúc.

Bình xăng lớn dung tích 12 lít được thiết kế cơ bắp, kết hợp cùng các đường nét gân guốc chạy dọc thân xe tạo nên sự mạnh mẽ, khỏe khoắn. Phần đuôi xe được vuốt nhọn, nâng cao, mang lại cảm giác thể thao rõ rệt. Bộ tem mới với logo “Gixxer” nổi bật cùng bộ mâm hợp kim đúc 5 chấu càng tăng thêm tính thẩm mỹ cho tổng thể xe.

Đáng chú ý nhất chính là hệ thống phanh ABS một kênh cho bánh trước – tính năng hiếm gặp trong tầm giá dưới 60 triệu đồng. Đây là một điểm cộng lớn, giúp tăng độ an toàn khi phanh gấp hoặc chạy trên đường trơn trượt. Xe sử dụng phuộc trước dạng ống lồng, phuộc sau monoshock – cho cảm giác êm ái và ổn định trong quá trình di chuyển.

17-4.jpg
Khả năng vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm. Ảnh: S.T

Suzuki Gixxer 150 được trang bị khối động cơ xy-lanh đơn, dung tích 154cc, làm mát bằng gió, sản sinh công suất 14 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,7 Nm tại 6.000 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số 5 cấp kết hợp hệ thống phun xăng điện tử FI, giúp cải thiện khả năng tiết kiệm nhiên liệu và vận hành ổn định ở nhiều dải tốc độ khác nhau.

Trong điều kiện vận hành thực tế, Gixxer 150 mang lại cảm giác lái mượt mà, ga nhạy và phản hồi tốt. Xe thích hợp cả khi di chuyển trong thành phố lẫn đi đường trường. Trọng lượng chỉ khoảng 139kg giúp việc điều khiển trở nên dễ dàng, đặc biệt là với những người mới làm quen xe côn tay. Chiều cao yên 795mm cũng khá thân thiện với vóc dáng người Việt.

Với mức giá chỉ từ 59 triệu đồng, Suzuki Gixxer 150 ABS đang là một trong những mẫu xe côn tay 150cc có giá bán dễ tiếp cận nhất trên thị trường. So với các đối thủ như Yamaha FZ-S hay Honda CB150R, Gixxer 150 có lợi thế về giá, trong khi vẫn đảm bảo đầy đủ các yếu tố về thiết kế, động cơ và trang bị an toàn.

Sự kết hợp giữa hiệu năng, kiểu dáng và giá thành khiến Gixxer 150 trở thành lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một mẫu xe thể thao, bền bỉ và tiết kiệm chi phí.

Suzuki Gixxer 150 ABS 2025 là mẫu xe lý tưởng cho những bạn trẻ đam mê côn tay nhưng có ngân sách giới hạn. Với ngoại hình thể thao, động cơ mạnh mẽ, trang bị an toàn đầy đủ và giá thành hợp lý, đây thực sự là một “món hời” trong phân khúc naked-bike 150cc tại thị trường Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Mượn bằng lái để né "phạt nguội": Lách luật tinh vi hay tiếp tay cho sai phạm?

Mượn bằng lái để né "phạt nguội": Lách luật tinh vi hay tiếp tay cho sai phạm?

(GLO)- Việc mượn hoặc thuê giấy phép lái xe (GPLX) của người khác để nộp phạt nguội đã xuất hiện khá lâu trong giới tài xế. Hành vi tưởng chừng như vô hại này lại đặt ra nhiều vấn đề pháp lý và đạo đức, gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới công tác xử lý vi phạm giao thông một cách công bằng và minh bạch.

VinFast và "cú hích" tại Ấn Độ: Bước tiến chiến lược trên mỏ vàng 206 tỷ USD

VinFast và "cú hích" tại Ấn Độ: Bước tiến chiến lược trên mỏ vàng 206 tỷ USD

(GLO)- Trong nỗ lực mở rộng toàn cầu, Ấn Độ đang trở thành bàn đạp chiến lược tiếp theo của VinFast. Thỏa thuận mới nhất với Ngân hàng Trung ương Ấn Độ không chỉ là một giải pháp tài chính, mà còn là đòn bẩy quan trọng trong tham vọng chiếm lĩnh thị trường xe điện lớn thứ ba thế giới.

Hiểu đúng về việc phục hồi điểm giấy phép lái xe: Tránh hiểu nhầm, tránh rắc rối

Hiểu đúng về việc phục hồi điểm giấy phép lái xe: Tránh hiểu nhầm, tránh rắc rối

(GLO)- Mỗi người lái xe sẽ có 12 điểm/năm và hệ thống trừ điểm giấy phép lái xe (GPLX) cũng đã có hiệu lực từ ngày 1-1-2025. Tuy nhiên, một vấn đề đang gây ra nhiều nhầm lẫn là cách tính thời gian phục hồi điểm GPLX, dẫn đến những hiểu sai có thể khiến người lái xe chịu thiệt không đáng có.

Thái Lan - “Cường quốc ô tô” đang hụt hơi trong cuộc đua xe điện với Việt Nam

Thái Lan - “Cường quốc ô tô” đang hụt hơi trong cuộc đua xe điện với Việt Nam

(GLO)- Dù là nền kinh tế lớn thứ hai Đông Nam Á và từng là trung tâm sản xuất ô tô của khu vực, Thái Lan đang cho thấy sự chậm nhịp trong cuộc chuyển đổi sang xe điện (EV), khi toàn bộ thị trường xe điện nước này trong 8 tháng đầu năm 2025 không thể vượt qua một mình VinFast tại Việt Nam.

Honda Stylo 160 mới tại Việt Nam: Đẹp, tiết kiệm và an toàn

Honda Stylo 160 bản mới về Việt Nam: Đẹp như Vespa, tiết kiệm xăng và có phanh ABS "chống trượt"

(GLO)- Phiên bản mới nhất của mẫu xe tay ga cao cấp Honda Stylo 160 vừa chính thức cập bến đại lý tại Việt Nam, thu hút sự chú ý với màu sơn mới Royal Matte Blue (xanh dương mờ hoàng gia) đậm chất thời trang. Mẫu xe này được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia bởi một đơn vị phân phối tư nhân.

Top 5 "xe tổng tài" đẳng cấp tại Việt Nam

Top 5 "xe tổng tài" đẳng cấp tại Việt Nam

(GLO)- Không chỉ dừng lại ở phân khúc xe phổ thông, thị trường xe hạng sang tại Việt Nam ngày càng sôi động, phản ánh mức sống và thu nhập ngày càng cải thiện của người dân. Nhiều thương hiệu xe sang, thậm chí siêu sang, đã chính thức hiện diện nhằm phục vụ nhóm khách hàng thượng lưu.

Honda ra mắt N-One e: Xe điện mini cá nhân, chạy gần 300 km mỗi lần sạc

Honda ra mắt N-One e: Xe điện mini cá nhân, chạy gần 300 km mỗi lần sạc

(GLO)- Honda vừa chính thức giới thiệu mẫu xe điện mini N-One e tại thị trường Nhật Bản. Đây là chiếc kei car điện đầu tiên của hãng hướng đến khách hàng cá nhân, đánh dấu bước tiến mới trong chiến lược điện hóa của Honda, khác biệt với mẫu N-VAN e vốn tập trung cho mục đích thương mại.

null