Sở hữu Kawasaki Z1000 ABS chỉ từ 435 triệu đồng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Kawasaki Z1000 ABS từ lâu đã nổi lên như một thế lực "đáng gờm" trong phân khúc Nakedbike 1000cc. Với thiết kế thể thao, hầm hố cùng động cơ uy lực, Z1000 đã nhanh chóng trở thành mẫu xe được yêu thích bậc nhất tại Việt Nam.

Trước năm 2010, phân khúc nakedbike tại Việt Nam là sân chơi của Honda với CB400 Super Four và CB1000R. Từ năm 2011, Kawasaki Z1000 bắt đầu được chú ý nhờ kiểu dáng hầm hố, góc cạnh đi cùng giá bán cạnh tranh. Năm 2014, Z1000 bước sang thế hệ mới, sở hữu ngôn ngữ thiết kế chính là Sugomi. Ở thế hệ hiện tại, Kawasaki Z1000 ABS đã trở nên mạnh mẽ và nổi bật hơn rất nhiều so với các thế hệ cũ.

Kawasaki Z1000 ABS phiên bản tiêu chuẩn màu đỏ đen đầy cá tính. (Nguồn: Kawasaki motors.com)

Kawasaki Z1000 ABS phiên bản tiêu chuẩn màu đỏ đen đầy cá tính. (Nguồn: Kawasaki motors.com)

Chiếc nakedbike của Kawasaki hiện đã và đang là mẫu môtô "quốc dân" tại Việt Nam. Xe đang được phân phối chính hãng với 2 tùy chọn gồm phiên bản tiêu chuẩn Z1000 ABS và phiên bản thể thao Z1000 R ABS.

Về tổng thể, Kawasaki Z1000 ABS vẫn giữ kiểu dáng có từ đời 2014 với ngôn ngữ thiết kế Sugomi đặc trưng. Phiên bản tiêu chuẩn sở hữu bộ tem có màu đen mờ ánh kim kết hợp với các họa tiết nổi bật màu đỏ. Trong khi đó, phiên bản Z1000 R được phối màu đen xanh kết hợp họa tiết hình chữ Z cách điệu ở ốp sườn 2 bên.

Kawasaki Z1000 ABS phiên bản tiêu chuẩn đầy hầm hố nhưng thời thượng, mạnh mẽ nhưng không kém phần tinh xảo sắc nét. (Nguồn: Kawasaki motors.com)

Kawasaki Z1000 ABS phiên bản tiêu chuẩn đầy hầm hố nhưng thời thượng, mạnh mẽ nhưng không kém phần tinh xảo sắc nét. (Nguồn: Kawasaki motors.com)

Hệ thống đèn trên xe cũng đã được nâng cấp với cặp đèn xi-nhan phía trước và sau nay đã có kiểu dáng mới và được sử dụng công nghệ LED hoàn toàn. So với bản 2017 vẫn là đèn halogen, đây là một bước cải tiến đáng khen ngợi của Kawasaki.

Cụm đèn pha cũng được sử dụng công nghệ LED, được hỗ trợ bởi 4 gương cầu lồi, cho ánh sáng đều và trải rộng hơn. Hệ thống đèn đuôi phía sau xe có tạo hình tam giác đặc trưng, full LED, giúp tăng khả năng nhận diện cho xe. Với dàn đèn trước sau được thiết kế sắc nét, góc cạnh, tổng thể xe trở nên thể thao hơn và thu hút mọi ánh nhìn khi di chuyển trên phố.

Kawasaki Z1000 ABS 2020 sử dụng hệ thống phanh gồm đĩa phanh kép dạng răng cưa có kích thước 310 mm và kẹp phanh monobloc 4 piston đối xứng ở phía trước. Phanh sau của xe gồm đĩa phanh 250 mm và kẹp phanh 1 piston. Cả 2 phanh đều được tích hợp công nghệ ABS. Giảm xóc trước dạng upside-down Showa SFF-BP, đường kính 41 mm, hành trình 120 mm. Giảm xóc sau là loại khí nén có hành trình 135 mm.

Kawasaki Z1000 R ABS là phiên bản thể thao hơn, ổn định hơn phục vụ cho các cung đường khó khăn, thách thức. (Nguồn: Kawasaki motors.com)

Kawasaki Z1000 R ABS là phiên bản thể thao hơn, ổn định hơn phục vụ cho các cung đường khó khăn, thách thức. (Nguồn: Kawasaki motors.com)

Sự khác biệt giữa phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản R thể thao nằm ở hệ thống giảm xóc sau và phanh trước. Phiên bản thể thao dùng kẹp phanh Brembo M50 4 piston đối xứng với rãnh tản nhiệt phân ly, đĩa phanh Brembo bằng thép không gỉ có kích thước 310 mm. Giảm xóc sau Ohlins S46DR1S có thể điều chỉnh tải trọng của xe.

Kawasaki Z1000 ABS và Z1000 R ABS vẫn sử dụng động cơ DOHC, 4 xy-lanh, dung tích 1.043 cc. Sản sinh công suất tối đa 142 mã lực tại 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn 111 Nm tại 7.300 vòng/phút. Xe còn được trang bị hộp số côn tay 6 cấp.

Phiên bản R của Kawasaki Z1000 ABS là phiên bản thể thao đầy mạnh mẽ, có thể chinh phục mọi cung đường dài hơi. (Nguồn: Kawasaki motors.com)

Phiên bản R của Kawasaki Z1000 ABS là phiên bản thể thao đầy mạnh mẽ, có thể chinh phục mọi cung đường dài hơi. (Nguồn: Kawasaki motors.com)

Dưới đây là giá xe Kawasaki Z1000 ABS mới nhất:

Hãng xe

Dòng xe

Phiên bản

Loại xe

Giá niêm yết

Kawasaki

Z1000 ABS

Tiêu chuẩn

Nakedbike

435,5 triệu đồng

Kawasaki

Z1000 ABS

R Edition

Nakedbike

498 triệu đồng

Có thể bạn quan tâm

Giám đốc PJICO Bình Định Nguyễn Hướng Nam (đầu tiên bên trái) báo cáo với Thủ tướng về việc tham gia công tác khắc phục hậu quả cơn bão số 13, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng tham gia bảo hiểm. Ảnh: T.SỸ

PJICO Bình Định đảm bảo quyền lợi cho khách hàng

(GLO)- Thể hiện tinh thần trách nhiệm cao đối với khách hàng bị thiệt hại do cơn bão số 13 gây ra, Công ty Bảo hiểm PJICO Bình Định (PJICO Bình Định) đã triển khai nhanh công tác giám định mức độ thiệt hại tại hiện trường, làm cơ sở để chi trả tiền bảo hiểm, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Giao diện nền tảng trực tuyến Cộng đồng hiệu quả năng lượng Việt Nam.

Ra mắt Cộng đồng hiệu quả năng lượng Việt Nam

(GLO)- Bộ Công Thương vừa ra mắt Cộng đồng hiệu quả năng lượng Việt Nam. Đây là nền tảng trực tuyến chuyên biệt được thiết kế để kết nối cộng đồng các cá nhân, tổ chức, chia sẻ tri thức, kinh nghiệm và lan tỏa các công nghệ, giải pháp, mô hình sáng tạo trong lĩnh vực tiết kiệm năng lượng.

Hội nghị “Nâng cao kỹ năng phân loại mã số hàng hóa xuất nhập khẩu (mã HS) và tận dụng ưu đãi thuế quan trong các Hiệp định thương mại tự do (FTA)”

Gia Lai: Nâng cao kỹ năng phân loại mã hàng hóa xuất nhập khẩu cho doanh nghiệp

(GLO)- Ngày 18-11, Sở Công Thương tỉnh Gia Lai phối hợp với Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Chi nhánh Miền Trung - Tây Nguyên tổ chức hội nghị “Nâng cao kỹ năng phân loại mã số hàng hóa xuất nhập khẩu (mã HS) và tận dụng ưu đãi thuế quan trong các Hiệp định thương mại tự do (FTA)”. 

Dự án đầu tư nuôi tôm ứng dụng công nghệ cao của Công ty TNHH Việt Úc - Phù Mỹ tại xã An Lương khẳng định hiệu quả.

Dự án đầu tư nuôi tôm ứng dụng công nghệ cao tại xã An Lương: Khẳng định hiệu quả

(GLO)- Với việc đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật đồng bộ, ứng dụng công nghệ cao trên tất cả các khâu từ sản xuất con giống đến chăm sóc, quản lý dịch bệnh tôm nuôi, đã giúp Công ty TNHH Việt Úc - Phù Mỹ tạo đột phá về năng suất, chất lượng sản phẩm và hiệu quả kinh tế.

Bộ Nông nghiệp và Môi trường đang xây dựng lộ trình áp dụng quy chuẩn khí thải mới đối với ô tô đang lưu hành.

Đề xuất lộ trình tiêu chuẩn khí thải mới cho ô tô

(GLO)- Bộ Nông nghiệp và Môi trường đang xây dựng lộ trình áp dụng quy chuẩn khí thải mới đối với ô tô đang lưu hành, với mục tiêu kiểm soát ô nhiễm không khí và hướng đến phát triển giao thông bền vững. Trong đó, ưu tiên triển khai tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh trong thời gian tới.

null