6 kỷ lục thế giới Blackpink vừa lặp được

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
Blackpink vừa vượt hàng loạt những nhóm nhạc nổi tiếng như TWICE, Red Velvet để lập loạt kỷ lục thế giới đáng chú ý.
Blackpink lập kỷ lục mới. Ảnh: Allkpop

Blackpink lập kỷ lục mới. Ảnh: Allkpop

Sau 7 năm hoạt động, Blackpink hiện đang là nhóm nhạc nữ nổi tiếng toàn cầu. Họ vẫn giữ được sức hút của mình khi sở hữu lượng fan hâm mộ hùng hậu cùng bảng thành tích giải thưởng đồ sộ.

Blackpink cũng vừa được Tổ chức Kỷ lục thế giới Guinness chứng nhận là nhóm nữ Kpop đầu tiên đứng ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng album của Vương quốc Anh; nhóm nữ Kpop đầu tiên đứng đầu bảng xếp hạng album chính của Billboard Hoa Kỳ.

Ngoài ra, Blackpink cũng lập kỷ lục cho "Màn trình diễn Metaverse xuất sắc nhất", nhờ màn trình diễn "Ready For Love".

Riêng thành viên Lisa cũng lập 3 kỷ lục thế giới, khi đĩa đơn solo đầu tiên mang tên "Lalisa" đã đạt thành công toàn cầu kể từ khi phát hành vào tháng 9.2021. Theo đó, Lisa của Blackpink giành thành tích Nghệ sĩ K-pop solo đầu tiên chiến thắng tại MTV Video Music Awards với giải "Video Kpop hay nhất".

Lisa cũng được vinh danh là Nghệ sĩ Kpop solo đầu tiên thắng giải tại MTV Europe Music Awards, Nghệ sĩ Kpop được theo dõi nhiều nhất trên nền tảng Instagram với 86,3 triệu lượt theo dõi (tính đến ngày 19.1).

Ngoài các thành tích kể trên, Blackpink còn đang nắm giữ kỷ lục về nhóm nhạc Kpop có lượng người theo dõi khủng nhất trên YouTube.

Ngoài ra, họ cũng là nhóm nhạc đầu tiên của Kpop có ca khúc đạt 2 tỉ lượt xem.

Có thể bạn quan tâm

Nghệ sĩ Vân Dung không diễn hài

Nghệ sĩ Vân Dung không diễn hài

Không được diễn hài đã là điều mới mẻ, Vân Dung còn lần đầu được trải nghiệm cảm giác bị đánh khi vào vai bà mẹ ghê gớm, bất chấp mọi thủ đoạn để có tiền trong phim giờ vàng “Người một nhà”.
Cuộc đua nhạc Việt: Bất ngờ lớn nhất không đến từ Sơn Tùng M-TP, Bích Phương

Cuộc đua nhạc Việt: Bất ngờ lớn nhất không đến từ Sơn Tùng M-TP, Bích Phương

Liên tục có những sản phẩm âm nhạc mới vào ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, cục diện âm nhạc Việt đều đạt những chỉ số khá tích cực, tuy nhiên chưa có sản phẩm nào quá bùng nổ. Sơn Tùng M-TP tạo khoảng cách lớn về chỉ số truyền thông, nhưng chưa phải là người tạo bất ngờ nhất. 
Phim rạp ngày ấy

Phim rạp ngày ấy

(GLO)- Những ngày qua, phim “Mai”, rồi tiếp theo là “Đào, phở và piano” khiến nhiều người “ăn không ngon, ngủ không yên”, nếu chưa xem thì cảm thấy thiêu thiếu chất gì đấy… Những điều ấy làm tôi nhớ lại chuyện xem phim ở Gia Lai-Kon Tum trong những năm đầu sau giải phóng.