Ngân hàng TMCP SHB: Khai trương chi nhánh tại Gia Lai

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Sáng ngày 25-3, Ngân hàng TMCP Sài Gòn- Hà Nộii (SHB) đã tổ chức lễ khai trương chi nhánh tại Gia Lai.
Ảnh: Đức Thanh
Ảnh: Đức Thanh

Ngân hàng SHB Chi nhánh Gia Lai là ngân hàng TMCP thứ 9 có mặt trên thị trường Gia Lai, do đó để cạnh tranh với các ngân hàng khác, SHB Gia Lai sẽ tập trung cung cấp cho khách hàng một số sản phẩm và dịch vụ đặc biệt như: tài trợ xuất khẩu với lãi suất ưu đãi, giảm phí giao dịch trong nước và 30% phí giao dịch quốc tế trong 2 tháng; tài trợ cao đến 90% đối với giá trị lô hàng, thời gian tài trợ là 360 ngày và lãi suất chỉ 2%/năm. Sản phẩm cho vay tín chấp tiêu dùng, hạn  cho vay lên đến 300 triệu với thời hạn là 48 tháng, lãi suất 0,83%/tháng…
Minh Dưỡng

Có thể bạn quan tâm

Gia Lai: Vụ lúa Đông Xuân 2023-2024 thắng lợi

Gia Lai: Vụ lúa Đông Xuân 2023-2024 thắng lợi

(GLO)- Nhờ chủ động nguồn nước tưới từ các công trình thủy lợi, cộng với việc đưa các giống lúa mới chất lượng cao vào sản xuất nên năng suất lúa vụ Đông Xuân 2023-2024 tăng đáng kể. Với giá lúa tăng 2-3 ngàn đồng/kg so với vụ trước, bà con nông dân trong tỉnh đã có một vụ sản xuất “thắng lợi kép”.

Năm nay, thời tiết khắc nghiệt quá, nắng nóng kéo dài khiến ao, hồ cạn trơ đáy. Ảnh: Gia Hưng

Gia Lai thiệt hại do hạn hán gần 10 tỷ đồng

(GLO)-

Theo Văn phòng Thường trực Ban Chỉ huy phòng-chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh: Tính đến ngày 24-4, trên địa bàn tỉnh đã ghi nhận thiệt hại do hạn hán gần 10 tỷ đồng, với 379,6 ha cây trồng các loại bị thiệt hại.