Song Hye Kyo tạo hình lạnh lùng, nham hiểm trong phim mới

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
"The Glory" với sự góp mặt của Song Hye Kyo trở thành phim truyền hình được chờ đợi vào cuối năm nay.
 
Ảnh: Ảnh cắt từ video
Ảnh: Ảnh cắt từ video
Ngay từ khi nhà sản xuất công bố teaser của "The Glory", nhan sắc của Song Hye Kyo nhanh chóng gây sốt mạng xã hội. Ở tuổi 41, nữ diễn viên vẫn giữ được sức hút và độ nhận diện cao với công chúng.
Trong lần trở lại này, Song Hye Kyo vào vai nữ chính Moon Dong Eun, đóng cặp với Lee Do Hyun - nam diễn viên trẻ thủ vai Joo Yeo Jung.
Từ hình tượng thanh lịch, quý phái, mỹ nhân phim "Hậu duệ mặt trời" trở nên gai góc và sắc sảo hơn trong tạo hình tóc ngắn. Ánh mắt và khí chất của Song Hye Kyo trong teaser nhận phản ứng tích cực từ khán giả.
 
Song Hye Kyo biến hóa cảm xúc, đầy thù hận trong siêu phẩm báo thù “The Glory“. Ảnh: Ảnh cắt từ video
Song Hye Kyo biến hóa cảm xúc, đầy thù hận trong siêu phẩm báo thù “The Glory“. Ảnh: Ảnh cắt từ video
 
Nhan sắc của Song Hye Kyo ở tuổi 41 vẫn khiến người xem phải trầm trồ. Ảnh: Ảnh cắt từ video
Nhan sắc của Song Hye Kyo ở tuổi 41 vẫn khiến người xem phải trầm trồ. Ảnh: Ảnh cắt từ video
Trong đoạn video "nhá hàng" của phim, Moon Dong Eun của Song Hye Kyo xuất hiện với vẻ mặt tăm tối, lạnh lùng có chút nham hiểm khi quyết tâm đòi lại những gì cô đã mất. 
Nữ diễn viên thể hiện đa dạng sắc thái của nhân vật, từ kìm nén, uất ức đến vỡ òa.
Mọi thứ bắt đầu với lời kể của Moon Dong Eun: "Một số nỗi hận giống như khao khát. Không thể thoát khỏi nó".
Khi cô bắt đầu lao vào kế hoạch trả thù đầy đau khổ, Joo Yeo Jung (Lee Do Hyun) đã nói: "Hãy tiếp cận một cách từ từ nhưng quyết liệt". Vẫn chưa rõ lời thoại lấp lửng của nam chính là muốn giúp Dong Eun thực hiện kế hoạch trả thù hay khuyên cô buông bỏ đau đớn dày vò nhiều năm.
“The Glory” là câu chuyện về một người từng là nạn nhân của bạo lực học đường. Sau này, khi trở thành một giáo viên chủ nhiệm, nạn nhân này đã trả thù những kẻ bắt nạt mình.
Bộ phim được chấp bút bởi Kim Eun Sook, biên kịch của các bộ phim truyền hình ăn khách như “Goblin”, “Hậu duệ mặt trời”, “Những người thừa kế” và “Khu vườn bí mật”.
Tác phẩm được kì vọng là màn lột xác của Song Hye Kyo sau một loạt dự án không thành công, thiếu đột phá như "Encounter" hay "Now we are breaking up".
Theo Huyền Chi (LĐO)

https://laodong.vn/van-hoa-giai-tri/song-hye-kyo-tao-hinh-lanh-lung-nham-hiem-trong-phim-moi-1126007.ldo

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).