Vì sao Song Hye Kyo tụt hạng, không còn là mỹ nhân đẹp nhất xứ Hàn?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Từng là nhan sắc đình đám của giới giải trí Hàn Quốc, Song Hye Kyo giờ đây đã cho thấy sự xuống phong độ khi liên tục tụt hạng trên các bảng xếp hạng sắc đẹp.
Mới đây, trang King Choice đã công bố kết quả bình chọn “Nữ diễn viên Hàn Quốc đẹp nhất mọi thời đại". So với năm ngoái, thứ hạng mới có nhiều biến động.
Sau nhiều năm "chiếm đóng" ngôi đầu, Song Hye Kyo hạ cánh ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng năm nay. Kết quả này được nhiều khán giả đánh giá là khá thấp đối với một đại mỹ nhân nức tiếng Châu Á như Song Hye Kyo.
Năm 2021, Song Hye Kyo xếp vị trí thứ 4, vượt qua cả những gương mặt đình đám như IU, Kim So Hyun, Suzy, Han Hyo Joo...
Sau vụ ly hôn chấn động tháng 6.2019, nữ diễn viên phim "Hậu duệ mặt trời" bị ảnh hưởng nặng nề về danh tiếng và sự nghiệp.
 
Song Hye Kyo liên tục tụt hạng trên các bảng xếp hạng nhan sắc sau 3 năm ly hôn Song Joong Ki. Ảnh: ST.
Song Hye Kyo liên tục tụt hạng trên các bảng xếp hạng nhan sắc sau 3 năm ly hôn Song Joong Ki. Ảnh: ST
Từng là "nữ hoàng rating" màn ảnh Hàn nhưng sau khi đổ vỡ hôn nhân, Song Hye Kyo nhận rất ít phim. Tác phẩm gần nhất mà mỹ nhân họ Song góp mặt là "Now, We Are Breaking Up" đóng cặp cùng tài tử Jang Ki Yong.
Phim bị đánh giá là cú "ngã ngựa" gây thất vọng của Song Hye Kyo khi rating thấp thảm hại, phản ứng của công chúng không khả quan.
Trước đó, "Now, We Are Breaking Up" được dự đoán sẽ thắng lớn vì từ khóa phim liên tục lên top tìm kiếm của Naver dù chưa lên sóng.
 
Song Hye Kyo và Jang Ki Yong có ngoại hình đẹp, danh tiếng tốt song chưa thể bứt phá với “Now, We Are Breaking Up“. Ảnh: ST
Song Hye Kyo và Jang Ki Yong có ngoại hình đẹp, danh tiếng tốt song chưa thể bứt phá với “Now, We Are Breaking Up“. Ảnh: ST
Có thể thấy rằng việc chọn kịch bản chưa hiệu quả cùng ảnh hưởng từ việc ly hôn đã khiến sự nghiệp của Song Hye Kyo dần đi xuống. Ở tuổi 41, "bảo vật nhan sắc" xứ Hàn vẫn độc thân, gặp khó khăn trong việc tìm lại ánh hào quang.
Dù vẫn là gương mặt được các nhãn hàng, thương hiệu săn đón nhưng vị thế của Song Hye Kyo đã có dấu hiện thụt lùi so với những mỹ nhân cùng thời như Son Ye Jin, Kim Tae Hee.
Theo Huyền Chi (LĐO)

https://laodong.vn/van-hoa-giai-tri/vi-sao-song-hye-kyo-tut-hang-khong-con-la-my-nhan-dep-nhat-xu-han-1049345.ldo

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.