HAGL ra quyết định bất ngờ, HLV Kiatisak chịu cảnh "cô đơn"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Với việc V.League 2021 đã chính thức tạm hoãn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, CLB HAGL đã nhanh chóng cho các cầu thủ nghỉ Tết sớm, trong đó HLV Kiatisak ở lại Việt Nam.
Vòng 4 V.League 2021 đã hoãn do ảnh hưởng của Covid-19. Với việc đội bóng sẽ không thi đấu vào cuối tuần này, CLB HAGL đã quyết định "xả trại" và cho các cầu thủ được nghỉ Tết sớm hơn dự định thay vì tiếp tục kế hoạch tập luyện chờ đến ngày nghỉ.
Giám đốc điều hành HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh chia sẻ với Tiền Phong: “Gia Lai vừa rồi phát hiện một số ca nghi nghiễm, tình hình cũng rất phức tạp. Chính vì vậy CLB tạo điều kiện để cầu thủ nghỉ ngơi, về quê ăn Tết rồi chờ thông báo của BTC giải sẽ quyết định.
Tại CLB, chúng tôi vẫn triển khai các biện pháp đảm bảo an toàn, phòng chống dịch để sẵn sàng đón cầu thủ trở lại. Thực sự cũng tiếc vì năm nay giải đang sôi động thì lại phải tạm dừng”.

HAGL nghỉ Tết sớm do ảnh hưởng của đại dịch
HAGL nghỉ Tết sớm do ảnh hưởng của đại dịch
Cũng theo đó, HLV Kiatisak sẽ ở lại đội bóng. “Nếu trở về Thái Lan, khi quay sang Việt Nam HLV Kiatisak sẽ không đủ thời gian chuẩn bị vì lại phải thực hiện cách ly theo quy định. Tại CLB, chúng tôi cũng triển khai các biện pháp đảm bảo an toàn phòng chống dịch nên không có vấn đề gì. HLV Kiatisak cũng đã quen cuộc sống ở Pleiku và Việt Nam”, ông Nguyễn Tấn Anh cho biết.
Tương tự HAGL, Bình Định cũng cho các cầu thủ nghỉ Tết sớm. Trong khi đó, nhiều đội bóng khác duy trì tập luyện, chờ thông báo từ VPF. CLB Hà Nội dự kiến cho đội tập hết tuần tới. Viettel tập trung quân tập luyện tại trung tâm. Thầy trò HLV Trương Việt Hoàng nghỉ tết từ 26 âm tới hết mùng 5 Tết.
Trước việc được "xả trại" sớm, trung vệ người Hàn Quốc, Kim Dong-su cũng đã gửi lời chúc tới các thành viên HAGL và người hâm mộ: "Tôi xin lỗi vì đã không thể ra sân trong trận đấu hôm nay. Tuy nhiên sức khỏe là điều quan trọng nhất bây giờ. Tôi không biết khi nào chúng ta mới được gặp lại nhau nhưng hay luôn giữ sức khỏe và tận hưởng những ngày hạnh phúc bên gia đình".
Quibbler (Theo Sports442/Dân Việt)

https://danviet.vn/hagl-ra-quyet-dinh-bat-ngo-hlv-kiatisak-chiu-canh-co-don-2021020107515335.htm

Có thể bạn quan tâm

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

(GLO)- Đối với ông Hồ Sĩ Hồng (SN 1960, tổ 1, phường Phù Đổng, TP. Pleiku) thì mỗi chuyến đi xa là một cơ hội để trải nghiệm, khám phá những cung đường mới, cũng là dịp để thử thách bản thân, quyết tâm vượt lên chính mình.

Lò đào tạo cầu lông ở vùng biên

Lò đào tạo cầu lông ở vùng biên

(GLO)- Mặc dù đi vào hoạt động chưa lâu song Câu lạc bộ (CLB) Cầu lông xã Ia Krai (huyện Ia Grai) đã đào tạo được một số tài năng cho tỉnh nhà. Đặc biệt, đây là xã duy nhất trong tỉnh thành lập được CLB cầu lông.
Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

(GLO)- Giải Bóng đá U9 mừng Đảng, mừng xuân lần thứ I-2024 tranh Cúp Hoa Đất Gia Lai vừa diễn ra tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh. Đây là lần đầu tiên các cầu thủ lứa tuổi U9 trong toàn tỉnh có cơ hội so tài.
A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

Nước da đen bóng, cao 1,58 m, nặng 53 kg, thân hình nhỏ bé, di chuyển tốc độ, cầu thủ A Chan của đội Trường ĐH Y Dược tạo sự chú ý đặc biệt trong ngày thi đấu 8.1 tại vòng loại bảng E giải bóng đáThanh Niên sinh viên VN lần II - 2024 Cúp THACO (TNSV THACO Cup 2024).