Krông Pa: 20 gian hàng tham gia phiên chợ giao lưu-kết nối sản phẩm nông sản an toàn

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 22-10, tại nhà văn hóa huyện Krông Pa (tỉnh Gia Lai), Phòng Nông nghiệp và PTNT huyện phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ, Hội Nông dân huyện tổ chức phiên chợ giao lưu-kết nối sản phẩm nông sản an toàn năm 2022.

Phiên chợ thu hút đông đảo người dân đến tham quan, mua sắm. Ảnh: Vũ Chi
Phiên chợ thu hút đông đảo người dân đến tham quan, mua sắm. Ảnh: Vũ Chi

Phiên chợ thu hút 20 gian hàng của Hội Liên hiệp phụ nữ, Hội Nông dân các xã, thị trấn, các Công ty, doanh nghiệp trên địa bàn huyện. Sản phẩm trưng bày tại phiên chợ là những nông sản đặc trưng của địa phương đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, trong đó có nhiều sản phẩm OCOP như bò một nắng muối kiến, hạt điều, măng khô, gạo, rau, củ quả các loại. Bên cạnh đó còn có các loại hải sản đã qua chế biến và sản phẩm truyền thống của đồng bào Jrai như đan lát, thổ cẩm…

Thông qua phiên chợ nhằm giới thiệu, quảng bá các sản phẩm nông nghiệp an toàn đặc trưng của hội viên phụ nữ, nông dân ở các địa phương; qua đó tạo điều kiện để các cơ sở kinh doanh, hộ dân được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm.

VŨ CHI

 

Có thể bạn quan tâm

Quang cảnh buổi làm việc. Ảnh Hà Duy

Tập đoàn Điện lực Việt Nam đề xuất đầu tư điện mặt trời nổi 1026 MW và mở rộng 2 nhà máy thuỷ điện 250MW

(GLO)- Chiều 10-4, tại trụ sở UBND tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hữu Quế đã làm việc với đoàn công tác của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) do Phó Tổng Giám đốc EVN Phạm Hồng Phương làm trưởng đoàn về việc đề xuất triển khai các dự án điện mặt trời nổi và mở rộng các nhà máy thủy điện.

Ảnh: Vũ Thảo

Gia Lai xếp thứ 39/54 tỉnh, thành phố đánh giá kết quả thực hiện các hiệp định thương mại tự do

(GLO)- Bộ Công thương vừa công bố Bộ Chỉ số thực hiện các hiệp định thương mại tự do (FTA Index) tại các địa phương năm 2024. Theo đó, trong tổng số 54 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương trên cả nước tham gia đánh giá, Gia Lai xếp hạng thứ 39 với tổng số 22,43 điểm.

Các thương hiệu cà phê của Gia Lai được trưng bày, giới thiệu tại nhiều điểm bán hàng OCOP. Ảnh: V.T

Xây dựng thương hiệu: Đòn bẩy để nông sản vươn xa

(GLO)- Xây dựng thương hiệu cho sản phẩm là một bước quan trọng trong phát triển bền vững và là đòn bẩy để nông sản vươn xa. Sự thành công trong xây dựng thương hiệu không chỉ giúp tăng giá trị cho sản phẩm mà còn góp phần vào sự phát triển bền vững của ngành nông nghiệp trong tương lai.

Chuyển biến tích cực trong quản lý, bảo vệ rừng

Chuyển biến tích cực trong quản lý, bảo vệ rừng

(GLO)- Nhờ chủ động triển khai đồng bộ các giải pháp, công tác quản lý, bảo vệ và phát triển rừng trên địa bàn tỉnh Gia Lai có những chuyển biến tích cực khi không để xảy ra cháy rừng và xuất hiện điểm “nóng” hay những vụ việc nổi cộm.